Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kịp trở lại ngày khai màn La Liga

Huấn luyện viên Rafa Benitez tiết lộ, chấn thương của CR7 không quá nghiêm trọng và cậu học trò cưng sẽ trở lại ở cuộc so tài với tân binh Sporting Gijon.

Ở buổi tập cách đây một tuần, Cristiano Ronaldo dính chấn thương lưng và không thể cùng Real tham dự giải đấu giao hữu Audi Cup trên đất Đức. Tuy nhiên, theo khẳng định mới đây của huấn luyện viên (HLV) Rafa Benitez, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn kịp trở lại trước thềm ngày La Liga chính thức khai màn.

“Cristiano gặp đôi chút vấn đề với cơn đau ở lưng và cậu ấy hiện vẫn trong quá trình điều trị. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại vào tuần tới và sẵn sàng tham dự trận đấu với Sporting Gijon ngày 23/8”, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

Ronaldo kịp trở lại trước ngày khai màn La Liga. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh Ronaldo, Real cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Karim Benzema, Ramos, Coentrao và Pepe vì lý do tương tự ở trận giao hữu với Valerenga tối 9/8. “Tôi rất lạc quan trước tình hình chấn thương của Real. Toàn đội có phong độ tốt và chúng tôi không gặp quá nhiều trường hợp vắng mặt dài hạn. Các trận đấu tại Na Uy hay tranh Bernabeu Trophy sẽ giúp đội bóng tiếp tục duy trì trạng thái hưng phấn”.

HLV Benitez cũng tỏ ra rất hài lòng với phong độ của bộ đôi thủ thành Keylor Navas và Kiko Casilla. “Có trận đấu, chúng tôi ghi bàn hoặc không nhưng điều quan trọng là đội bóng không bị thủng lưới. Tôi rất vui khi chứng kiến sự ổn định của cả Keylor và Kiko. Họ sẽ trở thành mắt xích quan trọng của Real ở mùa giải mới”.

Sau trận giao hữu với Valerenga trên sân Ullevaal, Real sẽ trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận tranh Bernabeu Trophy cùng Galatasaray ngày 18/8.

Danh sách các cầu thủ Real tham dự trận giao hữu với Valerenga (Na Uy):

Thủ môn: Navas, Casilla, Rubén Yanez.

Hậu vệ: Varane, Nacho, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Danilo.

Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Modric, Cheryshev, Isco, Illarramendi, Asensio, Marcos Llorente, Odegaard.

Tiền đạo: Jese, Lucas Vázquez, Borja Mayoral.

Ronaldo khoe dáng mạnh mẽ trong bộ sưu tập mới

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tung ra một loạt sản phẩm đồ lót nam mang thương hiệu CR7 cùng thông điệp: "Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng".


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm