Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe dáng mạnh mẽ trong bộ sưu tập mới

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tung ra một loạt sản phẩm đồ lót nam mang thương hiệu CR7 cùng thông điệp: "Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng".

Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện trong buổi chụp hình đồ lót mang thương hiệu của chính mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha gây chú ý với cơ thể săn chắc trong bộ đồ lót bắt mắt.
Ronaldo lần đầu phát hành đồ lót mang thương hiệu CR7 năm 2013, sau khi hợp tác với tập đoàn dệt may Đan Mạch JBS và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng New York, Richard Chai.
Trong bộ sưu tập mới, siêu sao 30 tuổi thể hiện kỹ năng chơi bóng, công việc giúp anh trở thành một trong những vận động viên nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Trên website cá nhân dành cho các mặt hàng đồ lót CR7, cựu ngôi sao Manchester United cho biết mục đích của anh là đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Nhân dịp sinh nhật lần 30 hôm 5/2, cựu ngôi sao của Manchester United cũng tung ra bộ đồ lót xuân hè do chính anh sắm vai người mẫu.
Từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đồ lót CR7 ngày càng được ưa chuộng. Những thành công trên sân cỏ của chân sút người Bồ Đào Nha càng giúp sản phẩm này bán chạy hơn.
Ronaldo đang trong quá trình điều trị chấn thương nhẹ ở lưng nên anh không thể cùng Real dự Audi Cup vừa qua. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn kịp góp mặt trong trận khai màn La Liga 2015/2016, gặp Sporting Gijon lúc 1h30 ngày 24/8.

Ronaldo: ‘Tôi muốn trông mình đẹp trai’

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhờ người hâm mộ tư vấn kiểu tóc giúp anh trông hấp dẫn trong mắt người khác.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm