Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không phải là cầu thủ hay nhất Real

Trước trận đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Vicente Calderon, tiền vệ Gabi nhận định Luka Modric mới là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến lối chơi của Real Madrid.

Tại buổi phỏng vấn diễn ra ở La Rueda de la Felicidad, tiền vệ Gabi nhận định: “Luka Modric giúp Real Madrid vận hành lối chơi hiệu quả và đưa cho họ sự cân bằng. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản sự nguy hiểm của anh ấy”.

Ronaldo khong quan trong nhat o Real anh 1
Huấn luyện viên Zidane đón chào sự trở lại của tiền vệ trung tâm Luka Modric. Ảnh: Goal.

Theo đánh giá của Gabi, lối chơi của Real Madrid sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi có Luka Modric trong đội hình. Tiền vệ người Croatia sẽ góp mặt trong trận derby thành Madrid diễn ra trên sân Vicente Calderon cuối tuần này sau khi bình phục chấn thương.

"Đây sẽ là trận đấu quan trọng đối với Atletico Madrid. Nếu có thể đánh bại Real, chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua giành vị trí số một tại La Liga”, Gabi khẳng định. Trước khi vòng 12 diễn ra, Atletico hiện kém đội đầu bảng Real tới 6 điểm, do vậy thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone cần chiến thắng để thu hẹp cách biệt về điểm số.

Tiền vệ Gabi cho rằng luôn khó khăn cho bất cứ đội bóng nào đối đầu câu lạc bộ xuất sắc thế kỷ trước. “Cách đây vài năm, thật khó có thể đánh bại Real Madrid, nhưng tôi hy vọng Atletico sẽ đem đến niềm vui cho người hâm mộ bằng cách giành chiến thắng ở trận derby Madrid sắp tới”, Gabi chia sẻ.

Trận đấu giữa Atletico và Real diễn ra ngay sau loạt trận vòng loại World Cup 2018 và giao hữu của các đội tuyển quốc gia, nên lực lượng của hai đội chắc chắn chịu ảnh hưởng khá nhiều do chấn thương.

Trang Goal đưa tin, Atletico Madrid hiện lo lắng tình hình thể lực của tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann. Trong lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Pháp, anh dính chấn thương. Tuy nhiên, Griezmann sẽ trở lại tập luyện và được chờ đợi kịp bình phục để ra sân khi đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Vicente Calderon.

‘Sẽ không thể có Ronaldo thứ hai’

Huấn luyện viên Fernando Santos cho rằng câu lạc bộ Sporting không mất Ronaldo nếu để anh dự bị ở trận giao hữu gặp MU năm 2003.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm