Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe siêu xe trị giá 3 triệu USD

Siêu sao người Bồ Đào Nha khoe thân hình rắn chắc bên cạnh chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập.

Trước ngày cùng Juventus nâng cao chiếc cúp vô địch Serie A, Cristiano Ronaldo đăng lên trang cá nhân tấm hình anh đang ngồi nghỉ ngơi bên cạnh chiếc siêu xe.

Nhiều CĐV nhận ra đây chính là Bugatti Chiron, siêu xe trị giá gần 3 triệu USD. Chiếc xe có biệt danh "Ông hoàng tốc độ" được CR7 bổ sung vào bộ sưu tập vào năm 2017. Mẫu xe này được sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới.

Ronaldo khoe sieu xe anh 1

Ronaldo khoe cơ thể săn chắc cạnh siêu xe.

Bức hình của Ronaldo thu hút 12,3 triệu lượt thích, trong đó có tương tác từ Marcelo, người đồng đội cũ của CR7 ở Real Mardrid.

Bugatti Chiron đang là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập của Ronaldo, xếp thứ 2 là chiếc Bugatti Veyron (1,7 triệu USD). Truyền thông tiết lộ siêu sao sinh năm 1985 chuẩn bị "chơi lớn" khi chi đến 11 triệu USD để mua siêu phẩm khác của hãng Bugatti là Centodieci.

Centodieci có tốc độ tối đa 380 km/h. Siêu xe này mất 2,4 giây để đạt vận tốc 96 km/h và được sản xuất 10 chiếc trên toàn thế giới. Đây là món quà Ronaldo tự thưởng sau khi giành chức vô địch Serie A thứ 2 cùng Juventus.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có gần một tuần nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon. Juventus phải ghi tối thiểu 2 bàn, đồng thời không để thủng lưới trên sân nhà, do đã để thua 0-1 ở lượt đi.

Ronaldo và đồng đội ăn mừng danh hiệu Serie A Các cầu thủ Juventus mở bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Serie A mùa này sớm trước 2 vòng đấu sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ngán ngẩm nhìn Juventus thua 1-3 trong ngày nâng cúp

Juventus tiếp tục chơi bạc nhược và phải nhận thất bại 1-3 trên sân nhà trước AS Roma ở vòng 38 Serie A diễn ra rạng sáng 2/8.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm