Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe giày mới trong buổi tập đầu năm

Với đôi giày trắng sáng sủa trong buổi tập đầu tiên của năm 2017, ngôi sao người Bồ Đào Nha kỳ vọng tiếp tục có một năm thi đấu thăng hoa.

Ronaldo 'khoe' giay moi anh 1
Trong bức ảnh gần nhất đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo "khoe" đôi giày mới ở buổi tập đầu tiên của Real Madrid khi bước sang năm 2017.
Ronaldo 'khoe' giay moi anh 2
Cách đây không lâu, CR7 thừa nhận không thích mang những đôi giày màu đen vì tông màu tối khiến anh có cảm giác chậm chạp, trong khi bản thân lại khao khát sự nhanh nhẹn.

 

Ronaldo 'khoe' giay moi anh 3
Với đôi giày trắng sáng sủa, ngôi sao người Bồ Đào Nha kỳ vọng tiếp tục có một năm thi đấu thăng hoa.

 

Ronaldo 'khoe' giay moi anh 4
Ronaldo vừa trải qua rất nhiều cột mốc đáng nhớ trong năm 2016 khi đăng quang Champions League, vô địch Euro, giành Quả bóng vàng và rất nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân danh giá khác.

 

Ronaldo 'khoe' giay moi anh 5
Dàn sao Real chăm chỉ tập luyện khi La Liga sẽ trở lại khởi tranh cuối tuần này. Ngày 7/1, "Kền kền trắng" có cuộc tiếp đón Granada và nhiều khả năng giành trọn 3 điểm để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.
Ronaldo 'khoe' giay moi anh 6
Trước đó, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ có cuộc chạm trán với Sevilla cũng tại Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp Quốc gia Tây Ban Nha.
Ronaldo 'khoe' giay moi anh 7
Do chấn thương mắt cá, Gareth Bale vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Ngôi sao 27 tuổi đón năm mới cùng cô vợ Emma Rhys-Jones ở quê nhà Xứ Wales.
Ronaldo 'khoe' giay moi anh 8
Tiền đạo Alvaro Morata tận hưởng giây phút quý giá ngày đầu năm bên cô bạn gái xinh đẹp Alice Campello và những người bạn trước khi cùng Real bước vào guồng quay gấp gáp của giai đoạn lượt về.

Ronaldo: ‘Tiền không phải là động lực của tôi’

Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa khẳng định tiếp tục nỗ lực để duy trì phong độ cao. Anh bỏ qua lời mời chào hấp dẫn từ một đội bóng của Trung Quốc để gắn bó cùng Real Madrid.

Thành Quảng

Ảnh: Real Madrid

Bạn có thể quan tâm