Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe ảnh mặt mèo cùng con trai và bạn gái

Nhằm tận hưởng tối đa bầu không khí thoải mái trong kỳ nghỉ giữa mùa giải, Ronaldo đã nghĩ ra rất nhiều trò tiêu khiển cùng người thân.

Sau khi giúp Real đăng quang ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2014 tại Ma-rốc, Cristiano Ronaldo chính thức bước vào kỳ nghỉ đông khoảng 2 tuần. Đây là thời gian tuyệt vời để siêu sao người Bồ Đào Nha dành tặng cho gia đình và người thân, đặc biệt là cậu con trai Cristiano Junior và bạn gái Irina Shayk.

Ronaldo đánh bại Messi với tỷ số 61-58 trong năm 2014

Với 61 lần sút tung lưới đối phương, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2014.


Ronaldo đang trải qua ngày nghỉ thú vị bên người thân. Ảnh: Daily Mail.

Ngay trong những ngày đầu của kỳ nghỉ đông, Ronaldo đã nghĩ ra những trò tiêu khiển nhằm tạo ra bầu không khí ấn tượng nhất. Theo đó, siêu tiền đạo 29 tuổi quyết định vẽ hình mặt mèo lên khuôn mặt mình, bạn gái và cậu con trai với những bộ ria dài và chụp ảnh kỷ niệm tung lên mạng xã hội Instagram kèm theo lời dẫn: “Thật tuyệt vời khi có những ngày nghỉ thú vị”.

Trước khi tận hưởng kỳ nghỉ đông, Ronaldo đã trở về quê hương Madeira ở Bồ Đào Nha để tham dự lễ khánh thành tượng của chính anh. Đây được xem như là sự tri ân của chính quyền tại Madeira dành cho người con ưu tú nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ trở lại tập trung cùng Real vào ngày 3/1/2015. Sau đó một ngày, cựu danh thủ M.U sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong năm mới, gặp Valencia trong khuôn khổ đá bù vòng 16 La Liga. Trước khi sang Thụy Sỹ vào ngày 12/1 để dự Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng 2014, CR7 còn thi đấu hai trận nữa cùng Real, gặp Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua và Espanyol tại La Liga.

Ronald tham dự lễ khánh thành bức tượng của chính mình tại quê hương Madeira. Ảnh: Daily Mail.

Ronaldo vừa trải qua một trong những năm đáng nhớ nhất sự nghiệp. Chân sút 29 tuổi mở đầu năm 2014 bằng danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Sau đó anh giúp Real đoạt “cú ăn 4” với chức vô địch Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và gần nhất là FIFA Club World Cup.

Ngoài ra, trong hè vừa qua CR7 còn nhận được rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác như Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013/14, Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14, Chiếc giày vàng châu Âu…

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm