Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khóc hận trước cầu thủ xuất sắc nhất trận Neuer

Đưa Real vượt lên dẫn trước với cách biệt hai bàn, nhưng CR7 lại gục ngã trước thủ thành của Bayern trên chấm 11m.

Ronaldo khóc hận trước cầu thủ xuất sắc nhất trận Neuer

Đưa Real vượt lên dẫn trước với cách biệt hai bàn, nhưng CR7 lại gục ngã trước thủ thành của Bayern trên chấm 11m.

>> Ronaldo đá hỏng penalty, Real để Bayern vào chung kết
>> Ronaldo, Kaka quỵ gối nức nở khi Real bị loại khỏi Champions League
>> Ghi bàn thắng vàng cho Chelsea, Torres vẫn bị móc máy
>> 'Kịch sĩ' Barca gục ngã trước Chelsea dù được trọng tài giúp sức

 

 Manuel Neuer xuất sắc nhất trận

Trước khi lượt sút penalty đầu tiên diễn ra, Ronaldo được xem là người hùng của Real. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đem về lợi thế cho đội bóng Hoàng gia với 2 bàn thắng được ghi khá chóng vánh ở phút thứ 6 và 14. Trong pha lập công đầu tiên, CR7 thể hiện sự bình tĩnh bằng cách đánh lừa thủ thành Manuel Neuer. Sau đó 8 phút, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh thực hiện cú dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Mesut Oezil.

Tuy nhiên, pha phạm lỗi của Pepe đối với Mario Gomez ở phút 27 đã báo hại Real, bởi Robben không mắc bất cứ sai lầm nào trên chấm phạt đền khi đánh bại Iker Casillas để cân bằng tổng tỉ số sau hai lượt trận là 3-3. Dù nỗ lực trong 60 phút thi đấu chính thức và ở hai hiệp phụ, nhưng các học trò của HLV Mourinho không thể đánh bại Manuel Neuer thêm một lần nữa.

 

 Manuel Neuer cản phá thành công cú sút của CR7

Trong loạt đấu súng, chiều cao 1m92 cùng sải tay dài giúp thủ thành số 1 của ĐT Đức cản phá thành công hai cú sút đầu tiên của Real do Ronaldo và Kaka thực hiện. Sự xuất sắc của Manuel Neuer góp công lớn đưa Bayern vào chung kết Champions League lần thứ 2 trong 3 năm qua. Sau trận đấu, thủ môn 26 tuổi này được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với điểm 7,5.

Do đá phạt đền hỏng và khiến Real bị loại khỏi cuộc chơi, nên Ronaldo chỉ nhận được điểm 7. Từng thực hiện sút penalty thành công 25 lần trước đó, nhưng tiền đạo số 1 của Los Blancos không thể hiện được bản lĩnh ở thời điểm quan trọng của trận đấu. Được xem là ông vua sút penalty, nhưng đây không phải là lần đầu CR7 sút hỏng 11m ở những trận đấu quan trọng. Trước đó, Ronaldo từng thực hiện không thành công quả phạt đền ở trận chung kết Champions League mùa giải 2007/08 giữa MU và Chelsea (khi đó CR7 còn khoác áo Quỷ đỏ).

 

 Ronaldo gục ngã trên chấm phạt đền

Sau khi các trận bán kết Champions League năm nay khép lại, nhiều người bất ngờ khi hai ông lớn của La Liga, Real và Barca phải dừng bước. Sự góp mặt của Chelsea và Bayern ở chung kết sẽ khiến diễn biến trong 90 phút sắp tới trên sân Allianz Arena trở nên rất khó dự đoán. Bóng đá châu Âu sẽ có một vị vua mới khi mùa giải năm nay hạ màn. Gã nhà giàu thành London đang quyết tâm lần đầu giành chức vô địch Champions League. Còn với Bayern, Hùm xám xứ Bavaria phải chờ 11 năm sau lần gần nhất lên ngôi ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải 2000/01.

Điểm của cầu thủ trận Real – Bayern (theo Goal)

Real: Casillas (6.5), Ramos (5.5), Pepe (5), Arbeloa (6.5), Marcelo (5.5), Khedira (6.5), Alonso, Ozil (6.5), Di Maria (6), Ronaldo (7), Benzema (7)

Thay người: Kaka (6), Higuain, Granero (không chấm điểm)

Bayern: Neuer (7.5), Lahm (6), Boateng (5.5), Badstuber (5.5), Alaba (6.5), Schweinsteiger (7), Gustavo (6.5), Ribery (6.5), Kroos (7), Robben (7), Gomez (7.5)

Thay người: Muller (không chấm điểm)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm