Lý giải cho quyết định của JBS, giám đốc điều hành Morten Alstrup cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Ekstra Scandinavian BLADET, “Chúng tôi hy vọng giành được một thị trường nhất định nhưng thương hiệu CR7 đã vượt xa những gì công ty mong đợi. Vì vậy, chúng tôi đành chấm dứt hợp đồng với Caroline Wozniacki để tập trung phát triển thương hiệu đồ lót của Cristiano Ronaldo”.
Ngoài ra, Alstrup cũng tiết lộ về quyết định mời siêu sao người Bồ Đào Nha hợp tác trong lĩnh vực sản xuất đồ lót cho phái mạnh vào cuối năm 2013. “Bản hợp đồng thành công với Wozniacki chính là lý do chúng tôi cố gắng thuyết phục Ronaldo tham gia thị trường giàu tiềm năng này. Cậu ấy đã tỏ ra rất thích thú và lập tức nhận lời khi chứng kiến Caroline tự tin thể hiện mình trong những sản phẩm mà chúng tôi làm cho cô ấy”.
Ra đời muộn hơn nhãn hiệu đồ lót của Wozniacki chừng 1 năm nhưng CR7 nhanh chóng chiễm lĩnh thị trường nhờ thương hiệu đã quá nổi tiếng của Ronaldo. Thậm chí hồi tháng 7/2014, doanh nhân Christopher Renzi tại tiểu bang Rhode Island (Mỹ) đã chính thức đệ đơn kiện ngôi sao khoác áo Real vì vi phạm bản quyền thương mại. Theo lý giải của vị giám đốc này, thương hiệu CR7 vốn được ông đăng ký với Cục thương hiệu và bản quyền sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) từ năm 2008.