Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khen ngợi và chúc Gerrard may mắn

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ ngắn gọn trước trận cuối cùng của Steven Gerrard trong màu áo Liverpool.

Kênh You Tube của đội chủ sân Anfield đăng tải video chia sẻ của Cristiano Ronaldo về Steven Gerrard. Đoạn phỏng vấn của CR7 khi nói về tiền vệ người Anh chỉ dài 15 giây, nhưng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Liverpool.

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: “Xin chào Steve, chỉ muốn nói thật vinh dự khi đối đầu với anh trong nhiều năm khi M.U gặp Liverpool. Anh là cầu thủ tuyệt vời. Chúc những điều tốt đẹp đến với gia đình, cuộc sống và sự nghiệp của anh”.

Cuối tuần này, Steven Gerrard sẽ chơi trận cuối cùng trong màu áo Liverpool khi làm khách tới sân của Stoke lúc 21h ngày 24/5. Sau đó, anh sẽ chuyển đến thi đấu cho LA Galaxy theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Steven Gerrard là đội trưởng vĩ đại trong lịch sử Liverpool, bởi anh dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau 11 năm tập luyện và thi đấu ở đội trẻ từ năm 1987 đến 1998, anh được đôn lên đội một Liverpool.

Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, tiền vệ người Anh luôn ra sân với tinh thần chiến đấu máu lửa. Anh giúp The Kop đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2004 – 2005.

Steven Gerrard - thủ lĩnh vĩ đại của Liverpool

Từ chối lời mời của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, Steven Gerrard giữ trọn tình yêu với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh rời The Kop sau mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm