Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo Junior giúp streamer Mỹ hoàn thành giấc mơ

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Speed cũng đã được gặp và trò chuyện với Cristiano Ronaldo nhờ sự giúp đỡ của con trai danh thủ này.

Speed thỏa giấc mơ gặp thần tượng Ronaldo.

Sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bosnia, Speed, tên thật là Darren Watkins Jr, đứng chờ ở ngoài sân Ánh sáng. Cristiano Ronaldo đã dừng xe và đích thân xuống giao lưu với streamer người Mỹ.

Speed không giấu nổi sự phấn khích sau nhiều lần không thể gặp thần tượng. Anh liên tục nói mình là fan "bự" của Ronaldo và khoe hình xăm Ronaldo trên bắp tay. Speed còn đề nghị cùng Ronaldo thực hiện màn ăn mừng "Siu" và được siêu sao sinh năm 1985 chấp thuận.

Ronaldo nói anh biết sự hiện diện của Speed tại Bồ Đào Nha thông qua cậu cả Ronaldo Jr: "Con trai tôi đã nói cậu sẽ đến đây".

Cuối năm 2022, Speed lặn lội sang Anh để xem trận MU gặp Fulham. Tuy nhiên, anh òa khóc khi biết Ronaldo nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe. Sau đó, Darren tiếp tục theo chân CR7 sang Saudi Arabia và giờ là Bồ Đào Nha.

Speed là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các nền tảng livestream với hơn 17 triệu người theo dõi. Chàng trai sinh năm 2003 là CĐV nhiệt thành của Ronaldo. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng nhờ những màn biểu lộ cảm xúc hài hước trên sóng livestream.

Trong trận giao hữu từ thiện vào cuối năm 2022, Speed ghi bàn và bắt chước kiểu ăn mừng "Siuu" của thần tượng một cách đầy phấn khích nhưng bị trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

Khoảnh khắc CĐV nhấc bổng Ronaldo Rạng sáng 18/6 (giờ Hà Nội), một cổ động viên lẻn xuống sân vận động Da Luz để ôm, quỳ lạy và nhấc bổng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Bosnia ở vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bayern muốn giải cứu cầu thủ bất mãn với Guardiola khỏi Man City

Từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Cancelo, song Bayern Munich lại muốn chiêu mộ Kyle Walker trong hè năm nay.

Haaland khiến Na Uy đá như chấp người trong 10 phút

HLV Stale Solbakken, thuyền trưởng tuyển Na Uy, cho biết Erling Haaland có dấu hiệu mệt mỏi nên bị thay ra sớm ở trận thua 1-2 trước Scotland vào rạng sáng 18/6 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ vô danh đánh bại cả Mbappe lẫn Messi

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, Kevin Danso được các chuyên gia bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm