Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern muốn giải cứu cầu thủ bất mãn với Guardiola khỏi Man City

Từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Cancelo, song Bayern Munich lại muốn chiêu mộ Kyle Walker trong hè năm nay.

Walker đang trên đường rời Etihad. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, Bayern Munich đang đàm phán chuyển nhượng với Man City về trường hợp của Kyle Walker. The Athletic xác nhận hậu vệ này mở cửa tới sân Allianz Arena chơi bóng trong bối cảnh "The Citizens" cũng sẵn sàng bán anh ngay mùa hè năm nay.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Walker là mục tiêu hàng đầu của Bayern khi họ tiếp tục tìm kiếm hậu vệ phải mới sau khi để Cancelo trở lại Man City. Đại diện Bundesliga đang cân nhắc gửi tới Man City mức giá đầu tiên".

Bất chấp việc cùng Man City giành cú ăn ba lịch sử, tuyển thủ Anh được cho là bất mãn với Pep Guardiola. Trong trận chung kết Champions League thắng Inter Milan 1-0 hôm 11/6, Guardiola chọn sử dụng Manuel Akanji ở vị trí hậu vệ cánh dù Walker chơi rất hay ở loạt bán kết trước Real Madrid.

Cựu HLV Barcelona bày tỏ nghi ngờ về tương lai lâu dài của Walker tại Man City. Vào tháng 4, ông công khai nói rằng bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng không thể thích nghi với hệ thống chiến thuật mới dẫn đến việc John Stones được ưu tiên hơn trong sơ đồ 5 người ở hàng thủ.

Man City đang đối mặt với một mùa hè đầy biến động. Cancelo cũng chuẩn bị ra đi sau khi trải qua nửa cuối mùa giải chơi cho Bayern dưới dạng cho mượn. Tương lai của Ilkay Gundogan cũng khó đoán khi anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Gundogan muốn tìm kiếm thử thách mới và được liên hệ chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona. Tương tự, Bernardo Silva cũng được PSG theo đuổi quyết liệt. Ngược lại, Man City sẵn sàng làm mới đội hình để duy trì thành công lâu dài.

Walker bị đuổi sau cú đá thô bạo Hậu vệ Kyle Walker của Man City nhận thẻ đỏ trong trận thua Leipzig 1-2 ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thêm sao Man City bất mãn với Pep Guardiola

Sau Joao Cancelo, đến lượt Kyle Walker cũng không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở các trận đấu lớn.

Bruno làm lu mờ Ronaldo trong trận thắng của Bồ Đào Nha

Rạng sáng 18/6, tiền vệ sinh năm 1994 ghi hai bàn và kiến tạo trong trận thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Bosnia tại vòng loại EURO 2024.

Haaland không cứu nổi tuyển Na Uy

Đêm 17/6, Haaland ghi bàn nhưng Na Uy vẫn thua ngược Scotland 1-2 ở bảng A vòng loại EURO 2024.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm