Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo Junior gây sốt với đoạn video nói trôi chảy 4 thứ tiếng

Con trai cả Ronaldo Junior của Cristiano Ronaldo vừa tạo tài khoản mạng xã hội và ngay lập tức thu hút một số lượng lớn người hâm mộ.

"Mini Cristiano Ronaldo, tạm dịch: tiểu Ronaldo" là cái tên được Ronaldo Junior lựa chọn trong lần đầu tham gia mạng xã hội. Chỉ trong 24 giờ sau khi tạo tài khoản, cậu con cả nhà Ronaldo đã có hơn 900.000 người theo dõi.

Trong đoạn video đầu tiên, Ronaldo Jr đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. "Chào các bạn, đây là tài khoản mạng xã hội của tôi. Hy vọng các bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui tại đây".

Ngay sau đó, cậu bé còn tiếp tục gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy. Đoạn video này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận tích cực dành cho Ronaldo Jr.

Ronaldo Jr noi troi chay 4 thu tieng anh 1

Ronaldo Jr tự tin xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn. Ảnh: Instagram.

Ronaldo Jr sở hữu lượng fan đông đảo nhưng chỉ theo dõi 5 tài khoản mạng xã hội khác gồm cha Cristiano Ronaldo, dì Georgina Rodriguez, CLB Juventus, bà Dolores và Miguel Paixao, người bạn thân nhất của cha.

Ronaldo Jr năm nay mới 9 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ những phẩm chất của một cầu thủ giỏi trong tương lai. Cậu bé đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội U9 Juventus và gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên bằng hiệu suất ghi bàn, kiến tạo vượt xa so với bạn bè đồng trang lứa.

Khi Ronaldo Jr. ghi bàn đầu tiên cho Juventus, CR7 nói: “Tôi hy vọng con trai, Ronaldo Jr, sẽ giống bố của nó khi lớn lên. Thằng bé nói rằng có thể còn tốt hơn tôi, nhưng điều đó không dễ dàng. Tôi vui khi con trai mình thích nghi khá nhanh với môi trường tại Juventus”.

'Ronaldo bị phạt 30 triệu euro nếu không đến Real năm 2009'

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận điều khoản chịu phạt trong thỏa thuận bí mật năm xưa với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm