Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hững hờ với giải thưởng của Messi

Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện bộ mặt lạnh lùng khi thấy Lionel Messi nhận giải "Tiền đạo hay nhất UEFA mùa 2018/19" trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Lúc Leo trở về chỗ ngồi với danh hiệu trên tay, anh nhận được lời chúc mừng từ người đồng nghiệp Virgil van Dijk. Trong khi đó, Ronaldo ngồi cạnh bên Messi lại giữ vẻ mặt hững hờ. AS mô tả "CR7 dường như không được vui vì bị đại kình địch qua mặt ở hạng mục giải thưởng này".

Theo hình ảnh từ đêm gala diễn ra tối 29/8, Ronaldo thậm chí không quay sang chúc mừng siêu sao khoác áo Barca. Khoảnh khắc này lập tức trở thành đề tài tranh cãi trên các trang báo. Đoạn video quay biểu cảm lạnh lùng của CR7 được đăng trên AS nhận hơn 100 bình luận từ độc giả.

Ronaldo anh 1
Ronaldo ngồi cạnh Messi trong gala tối 29/8.

Báo Sport, thân Barca, cũng đăng tải biểu cảm Ronaldo hững hờ khi thấy Messi qua mặt mình để nhận giải "Tiền đạo hay nhất Champions League mùa 2018/19". Câu chữ của họ có phần chỉ trích siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha, đồng thời mang hàm ý CR7 đang rất tức tối.

Việc Messi đánh bại Ronaldo không có gì ngạc nhiên. Chân sút người Argentina ghi tới 12 bàn, nhiều gấp đôi CR7. Barca của Leo cũng vào đến bán kết, trong khi Juventus dừng chân tại vòng tứ kết. Theo kết quả cuộc bình chọn, Messi nhận được tới 285 điểm, còn Ronaldo chỉ có 91 điểm,.

Tại Champions League mùa 2019/20, Barca rơi vào "bảng tử thần" khi phải chạm trán Borussia Dortmund, Inter Milan và Slavia Prague. Trong khi đó, Juventus rơi vào bảng đấu không quá khó nhằn. Họ sẽ đụng độ Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow.

Ronaldo lạnh lùng khi Messi giành giải thưởng Siêu sao người Bồ Đào Nha không buồn quay sang chúc mừng Leo khi tiền đạo người Argentina nhận giải "Tiền đạo hay nhất Champions League mùa 2018/19".

Ronaldo ngơ ngác khi nghe Eric Cantona nói đạo lý

Huyền thoại Man United khiến những người có mặt tại buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 khó hiểu khi lấy câu thơ của nhà văn Shakespeare để làm bài phát biểu.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm