Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hôn má Dybala sau chiến thắng trước Inter

Cristiano Ronaldo thể hiện khoảnh khắc đầy thân mật với Paulo Dybala khi hôn lên má đồng đội trong lúc tiền đạo người Argentina trả lời phỏng vấn của Sky Sports.

Sau hành động của Ronaldo, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus cũng làm cách tương tự. Anh tiến đến và hôn vào cổ Dybala. Bị đồng đội đùa giỡn, chân sút người Argentina không nhịn được cười vì mắc cỡ.

Dybala là một trong những người hùng của Juventus trong chiến thắng 2-1 trước Inter Milan ở vòng 7 Serie A. Số 10 mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 4. Đội khách tìm được bàn gỡ do công Laurato Martinez trên chấm 11 m chỉ 14 phút sau đó.

Ronaldo anh 1
Ronaldo đùa giỡn với Dybala trong lúc người đồng đội trả lời phỏng vấn sau trận thắng Inter. Ảnh: Sky Sports.

Sang hiệp hai, tiền đạo vào sân thay người Gonzalo Higuain tỏa sáng với pha dứt điểm gọn gàng mang về 3 điểm cho "Bà đầm già". Đây là chiến thắng rất nhọc nhằn của Juventus khi Inter không hề dễ bị bắt nạt. Họ phòng thủ kín kẽ và chiến đấu ngoan cường.

Ở trận này, Ronaldo chơi tốt khi đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Dù không ghi bàn, số 7 vẫn nhận được điểm số rất cao từ trang thống kê WhoScored. Siêu sao 34 tuổi được chấm 8,3 điểm, cao nhất trận đấu.

Với chiến thắng trước Inter, Juventus qua mặt đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm. Họ tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đối đầu những đội bóng cạnh tranh trực tiếp cho Scudetto. Đầu mùa, "Bà đầm già" đánh bại Napoli, một đội bóng rất mạnh ở Serie A, với tỷ số 4-3.

Ronaldo đùa cợt Dybala bằng hành động hôn má Số 7 người Bồ Đào Nha thể hiện hành động thân mật với Dybala sau khi đội nhà hạ Inter 2-1 ở vòng 7 Serie A.

Ronaldo không gặp may trong ngày Juventus thắng Inter 2-1

CR7 bị khung gỗ từ chối 1 bàn thắng trong ngày Juventus ngược dòng hạ chủ nhà Inter 2-1 ở vòng 7 Serie A diễn ra rạng sáng 7/10.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm