Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hóa thân thành vũ công chuyên nghiệp

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn khiến người hâm mộ bất ngờ ở khả năng vũ đạo điêu luyện.

Hình nộm của Ronaldo được thay đổi kiểu tóc hàng tháng

Được trưng bày trong viện bảo tàng song hình nộm của Cristiano Ronaldo vẫn thường xuyên được chăm sóc, thay đổi diện mạo.

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo đẩy mạnh chiến dịch marketting cho các dòng sản phẩm giày mang thương hiệu CR7. Trong một đoạn clip quảng cáo do chính ngôi sao người Bồ Đào Nha thủ vai chính, tiền đạo khoác áo Real Madrid thực hiện những động tác nhảy điêu luyện như một vũ công chuyên nghiệp.

Màn vũ đạo ấn tượng của Ronaldo hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm giày CR7 ngày càng thịnh hành và trở thành thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi không thể đưa các sản phẩm vào bộ sưu tập CR7footwear do vướng mắc điều khoản hợp đồng với Nike.

Trong danh sách 10 cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2015 vừa được Goal công bố, Ronaldo tiếp tục là ngôi sao dẫn đầu với khối tài sản 210 triệu euro. Cựu sao Man Utd sở hữu nhiều hơn 10 triệu euro so với người xếp ở vị trí thứ 2, Lionel Messi.

Ronaldo dẫn đầu danh sách 10 cầu thủ giàu nhất năm 2015

Trang Goal vừa công bố danh sách 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Siêu sao Cristiano Ronaldo dẫn đầu với khối tài sản 210 triệu euro.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm