Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của Ronaldo sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

Chương trình Ten Minutes tiết lộ, Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico, Vanessa Huppenkothen.

a
Vanessa Huppenkothen sinh ngày 24/7/1985. Cô là phóng viên, kiêm người mẫu, diễn viên. Người đẹp trưởng thành ở Mexico và thường sống cùng bố tại thành phố Duisburg (Đức).
a
Bạn gái tin đồn của Ronaldo thừa nhận là CĐV của giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga). Vanessa tiết lộ theo học môn Quan hệ quốc tế và đặt mục tiêu trở thành đại sứ của Mexico tại Đức.
a
Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Vanessa Huppenkothen đã đảm nhận công việc người mẫu. Năm 2007, cô giành giải thưởng người đẹp thể thao trong cuộc thi Hoa hậu Mexico.
a
Sau khi giành giải thưởng ở cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, Vanessa làm cho kênh Televisa Deportes với vai trò phóng viên thể thao.
a
Năm 2010, Vanessa Huppenkothen là phóng viên được chú ý tại World Cup diễn ra ở Nam Phi. Cô có nhiệm vụ đưa tin về ĐT Mexico.
a
Với tình yêu dành cho môn bóng đá, Vanessa Huppenkothen đến Brazil đưa tin về ĐT Mexico tại World Cup 2014 cho kênh Televisa.
a
Vanessa Huppenkothen được bầu chọn là nữ phóng viên quyến rũ nhất World cup 2014. Với danh tiếng của mình, người đẹp của kênh Televisa được Liên đoàn bóng đá Đức chọn bốc thăm vòng 2 cúp quốc gia mùa này.
a
Theo chương trình Ten Minutes, cô nàng sinh năm 1985 mua vé xem Real đá với Villarreal cuối tuần trước. Ở trận đó, Ronaldo ghi bàn, nhưng đội chủ sân Bernabeu chỉ có trận hòa 1-1.
a
Sau khi Vanessa Huppenkothen xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu, truyền thông Đức đưa tin cô cùng Ronaldo đang hẹn hò với nhau.
a
Tuy nhiên, chân dài người Mexico và CR7 chưa phản hồi trước thông tin trên. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Ronaldo hẹn hò với phóng viên Lucia Villalon của kênh truyền hình RMTV (Real Madrid TV), nhưng anh phủ nhận chuyện này.

Đức Mạnh

Ảnh: Spots 163

Bạn có thể quan tâm