Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hết lời tâng bốc Gareth Bale

Tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Real giành Siêu cúp châu Âu song Cristiano Ronaldo vẫn không nói nhiều về bản thân. Thay vào đó, CR7 hết lời ngợi khen đồng đội Gareth Bale.

Trở lại sau một kỳ World Cup đầy thất vọng cùng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo dường như đã lấy lại những gì tinh túy nhất của bản thân. Ở cuộc so tài với Sevilla đêm qua, CR7 thi đấu chói sáng với một cú đúp, giúp Real giành chiến thắng 2-0 để lần thứ 2 trong lịch sử giành Siêu cúp châu Âu.

Ronaldo đập tan mọi hoài nghi sau Siêu cúp châu Âu

Bỏ lại sau lưng những hoài nghi về phong độ tại World Cup 2014 cũng như chấn thương đầu gối, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Real hạ gục Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Phấn khích sau khi cùng đội nhà đăng quang, ngôi sao 29 tuổi tự tin cho rằng, Real hoàn toàn có thể sẽ là đội bóng đầu tiên giải mã thành công lời nguyền Champions League. “Tôi rất tin tưởng vào khả năng Real sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League”.

“Những gương mặt mới như Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng và cần thiết cho chúng tôi. Tôi rất vui mừng chào đón họ gia nhập đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng giành tất cả các danh hiệu. Chiếc cup này sẽ càng giúp chúng tôi tự tin hơn để thực hiện mục tiêu đó”.

Ronaldo và Bale trong phút đăng quang Siêu cúp châu Âu của Real. Ảnh: Getty Images

“Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn Sevilla. Hai bàn thắng khi vừa mới trở lại sau chấn thương quả là điều tuyệt vời. Các đồng đội đã tạo điều kiện để tôi có được một buổi tối đáng nhớ”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đặc biệt ngợi khen màn trình diễn của đồng đội Gareth Bale, người đã có đường chuyền dọn cỗ giúp anh mở tỷ số trận đấu. “Bale thi đấu quá ấn tượng. Cậu ấy nhanh, mạnh mẽ và là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Tôi rất vui khi được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy tối nay. Bale cũng đã chơi tuyệt vời ở mùa giải trước”.

“Bale không khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên về điều đó. Cậu ấy càng ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình và trở thành một phần không dễ thay thế trong đội hình hiện tại của Real. Tôi rất vui được chơi Bale ấy bởi chúng tôi rất hiểu nhau”.

Ronaldo vượt Messi về số bàn thắng tại cúp châu Âu

Với cú đúp vào lưới Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua, Cristiano Ronaldo vượt Leo Messi về số bàn thắng tại đấu trường châu lục.

Vào giữa tuần tới, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp tục công cuộc chinh phục chiếc cúp thứ 2 ở mùa giải năm nay khi chạm trán đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid tại trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. CR7 tỏ ra rất tự tin. “Hãy xem vào thứ ba tới, chúng tôi sẽ làm được những gì khi đối đầu với Atletico Madrid”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm