Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hạnh phúc với chiến thắng phút cuối

Trước Genoa, siêu sao người Bồ Đào Nha mang về 3 điểm cho Juventus khi kiếm được quả penalty và thực hiện thành công.

"Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng. Cả đội cũng vui khi giành trọn 3 điểm. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng với điều này", Ronaldo nói với kênh Sky Italy.

"Đây là trận đấu khó khăn trước đội bóng được tổ chức tốt. Tuy nhiên, chúng tôi là Juventus, và khẩu hiệu của cả đội là chiến đấu tới cùng".

Ở vòng 10 Serie A diễn ra sáng 31/10, Juventus được chơi trên sân nhà Allianz để tiếp đón Genoa. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút. Juventus liên tục ép sân nhưng không tìm được bàn thắng.

ronaldo genoa anh 1
Ronaldo chơi nỗ lực trong hơn 90 phút trước Genoa. Ảnh: Getty.

Đến phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2, Ronaldo bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa của Genoa. Trọng tài cho Juventus hưởng quả penalty, và Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn đối phương, qua đó ấn định tỷ số 2-1.

HLV Maurizio Sarri của Juventus cũng vui với 3 điểm giành được, nhưng không quá hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

"Chúng tôi đã thiếu một chút quyết tâm, và điều đó khiến chúng tôi trả giá ở một số tình huống tấn công hoặc phòng ngự. Genoa đã 3 lần xộc vào khu vực cấm địa của chúng tôi và có bàn thắng", ông nói.

"Đây là vấn đề về tâm lý. Hàng phòng ngự thiếu quyết liệt, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện cả về cá nhân lẫn tập thể".

Chiến thắng giúp Juventus vươn lên ngôi đầu bảng và đẩy Inter Milan xuống vị trí thứ hai. Juve hiện có 26 điểm sau 10 trận, trong khi Inter chỉ có 25 điểm.

Cú đá 11 m ở phút 90+6 của Ronaldo trước Genoa Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi mang về quả phạt đền và thực hiện thành công trên chấm 11 m giúp Juventus đánh bại Genoa 2-1 ở vòng 10 Serie A sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bị tố giả vờ ngã để giúp Juventus giành 3 điểm

Siêu sao người Bồ Đào Nha gây tranh cãi với tình huống mang về quả 11 m cho Juventus ở phút bù giờ trận đấu với Genoa ở vòng 11 Serie A rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm