Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gửi thông điệp tới anti-fan sau trận hòa Gijon

Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, những lời chỉ trích và la ó của anti-fan giúp anh trở thành người không thể truy cản.

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị chế giễu sau trận hòa 0-0 của Real trước Gijon ở trận khai màn La Liga. Các anti-fan cho rằng Cristiano Ronaldo thi đấu cá nhân, không mạch lạc và không nỗ lực hết mình...

Trước những lời khiêu khích, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA gửi thông điệp qua mạng xã hội Instagram với lời nhắn: “Tình yêu của các bạn giúp tôi mạnh mẽ hơn, còn sự ghét bỏ giúp tôi trở thành người không thể ngăn cản”.

Ronaldo gửi thông điểm tới anti-fan trên mạng xã hội Instagram.

Trong chuyến làm khách tại Gijon, Ronaldo khẳng định bị phạm lỗi trong vòng cấm ở hiệp 1 và cho rằng Real xứng đáng được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, những đòi hỏi của anh không những không được chấp nhận, mà còn chịu sự la ó từ người hâm mộ.

Trong hiệp 2, Ronaldo đứng trước cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Pichu Cuellar khiến siêu sao 30 tuổi không thể lập công. Việc cựu ngôi sao của Manchester United không thể tỏa sáng là một phần nguyên nhân khiến Real ra về chỉ với một điểm trong tay.

Ở vòng 2, đội quân của tân huấn luyện viên Rafa Benitez sẽ tiếp Real Betis trên sân nhà Bernabeu. Trận đấu diễn ra lúc 3h30 ngày 30/8.

Ronaldo tức giận với Bale trong trận Real hòa Sporting Gijon

Cristiano Ronaldo không hài lòng trước lối chơi thiếu tinh thần đồng đội của Gareth Bale. Hậu quả là Real chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Sporting Gijon ở vòng 1 La Liga mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm