Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo góp mặt trong danh sách siêu sao đá tệ khi lên tuyển

Mặc dù đã giúp Bồ Đào Nha có mặt trong vòng bán kết Euro 2016, màn trình diễn của tiền đạo CLB Real Madrid vẫn chưa đáp ứng được mong chờ của fan.

Danh sach nhung sieu sao thi dau te khi len tuyen anh 1

Robert Lewandowski: Lewandowski đã tỏa sáng rực rỡ khi chuyển đến khoác áo Bayern Munich từ Borussia Dortmund. Theo thống kê, tiền đạo người Ba Lan đã ghi 47 bàn thắng sau 63 lần ra sân cho Hùm Xám, thiết lập nhiều kỷ lục tại Bundesliga.

Tuy nhiên khi được gọi vào ĐTQG, Lewandowski chỉ đá tốt ở vòng loại khu vực và chỉ ghi được một bàn thắng trong vòng chung kết Euro lần này. Cơ hội nâng cao số bàn thắng của anh cũng đã hết khi Ba Lan thua Bồ Đào Nha trên chấm penalty định mệnh.

Danh sach nhung sieu sao thi dau te khi len tuyen anh 2

Thierry Henry: "Cơ thể của tôi không phải là cỗ máy", huyền thoại của CLB Arsenal phân trần sau những thất bại nặng nề của đội tuyển Pháp ở kỳ World Cup 2002. Ý nghĩa của lời khẳng định trên chính là việc Henry không có thể trạng tốt nhất để phục vụ quốc gia, cũng như tinh thần rã rời sau một mùa giải bận rộn tại Arsenal. Có thể Henry đã không vui khi bị xếp ra đá bám biên sau khi được triệu tập lên tuyển và cũng vì thế mà phong độ của anh trong màu áo Pháp không được như mong muốn của người hâm mộ.

Danh sach nhung sieu sao thi dau te khi len tuyen anh 3
Wayne Rooney: Khi còn trẻ, Wayne Rooney không kiềm chế được cảm xúc trong những trận đấu quan trọng của ĐTQG. Điển hình là trong trận hòa 0-0 Algeria tại vòng CK World Cup 2010, Wayne Rooney đã bị chính những CĐV nhà la ó bởi thái độ không thể chấp nhận trên sân đấu. Khi trưởng thành hơn, Wayne Rooney lại bị xếp ở vị trí tiền vệ, chính vì vậy mà số bàn thắng của tiền đạo CLB Manchester United cho ĐTQG vẫn chưa đáp ứng được mong chờ của người hâm mộ.
Danh sach nhung sieu sao thi dau te khi len tuyen anh 4
Ronaldinho: Theo lời chia sẻ của Deco, Ronaldinho được trời phú cho khả năng chơi bóng tuyệt vời, thậm chí còn vượt trội hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên khi đạt đỉnh cao phong độ, Ronaldinho vẫn chỉ nấp sau cái bóng quá lớn của Rivaldo ở kỳ World Cup 2002. 4 năm sau đó, Ronaldinho sau một mùa giải thất bại tại Barcelona đã thi đấu như mất hồn cho Brazil. Cuối cùng, Selecao đã bị loại trước ĐTQG Pháp với tỉ số 0-1.
Danh sach nhung sieu sao thi dau te khi len tuyen anh 5
Cristiano Ronaldo:  Sẽ là không công bằng khi liệt kê Ronaldo trong danh sách này, tuy nhiên với những vinh quang CR7 giành được với Real Madrid, người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn những gì anh đang làm tại kỳ Euro 2016 lần này. Hiện tại, Ronaldo mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, vẫn còn cơ hội để siêu sao của Real Madrid làm hài lòng người hâm mộ khi Bồ Đào Nha đã chính thức lọt vào bán kết sau khi vượt qua Ba Lan trên chấm penalty định mệnh.






http://www.goal.com/euro2016/en/gallery/lewandowski-2016-ronaldo-2010-and-the-superstars-who-flopped-at-international-tournaments/1xk3ppkc48erz1urj3ii9op1uv/ronaldinho-brazil-france-2006-world-cup/7

Hạnh Lê (Theo Goal.com)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm