Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo giúp Real trở thành ứng viên vô địch số 1

Kết quả tích cực ở trận tứ kết lượt đi Champions League trước Bayern Munich giúp Real Madrid vươn lên trở thành ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.

Allianz Arena một lần nữa trở thành sân khấu để Cristiano Ronaldo tỏa sáng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp, đồng thời trực tiếp khiến Javi Martinez bị truất quyền thi đấu, góp công lớn giúp Real Madrid ngược dòng hạ gục Bayern Munich ngay tại sào huyệt xứ Bavaria.

Chiến thắng 2-1 trên sân khách mang đến lợi thế rất lớn cho Real trước trận lượt về. Cùng với thất bại thảm hại 0-3 của Barcelona trước Juventus, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã vươn lên trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Theo cập nhật mới nhất từ các nhà cái hàng đầu châu Âu, Real lúc này sở hữu tỷ lệ 3/1 (đặt 1 ăn 3) cho khả năng đăng quang tại Cardiff vào đầu tháng 6. Xếp ngay sau là cựu vương Juventus với tỷ lệ 4/1 (đặt 1 ăn 4). Trước khi trận tứ kết lượt đi diễn ra, cả hai đội bóng trên chỉ nhận lần lượt tỷ lệ 2/11 (đặt 2 ăn 11) và 9/1 (đặt 1 ăn 9).

Real tro thanh ung vien vo dich so 1 anh 1
Tỷ lệ tiền ăn cho khả năng vô địch Champions League của 8 đội bóng dự tứ kết.

Từ vị thế của những ứng viên hàng đầu, hai bại tướng Bayern Munich và Barcelona tụt xuống đứng ở vị trí thứ 5 và 6 với tỷ lệ 11/1 và 17/1 (đặt 1 ăn 11 và đặt 1 ăn 17). Trong khi Atletico Madrid và AS Monaco vươn lên trở thành những kẻ thách thức với bộ đôi ông lớn Real Madrid và Juventus.

Cách đây 3 mùa, ở bán kết Champions League 2013/2014, Ronaldo từng tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp góp phần mang về chiến thắng đậm 4-0 cho Real ngay tại Allianz Arena. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự trở thành nỗi khiếp sợ với hàng thủ Bayern ở những cuộc đối đầu gần nhất.

Bên cạnh việc giúp Real giành kết quả tích cực ở lượt đi, Ronaldo cũng trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử đạt đến cột mốc 100 bàn thắng tại đấu trường châu Âu. Nếu chỉ tính riêng ở Champions League, CR7 đã có 97 bàn thắng (không tính vòng sơ loại), nhiều hơn Lionel Messi 3 pha lập công.

Real tro thanh ung vien vo dich so 1 anh 2
Thống kê số bàn thắng của Ronaldo tại đấu trường châu Âu và Champions League.

Ronaldo lập cú đúp giúp Real ngược dòng hạ Bayern

Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena để tạo lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về với Bayern Munich.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm