Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo giúp đỡ cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo

Siêu sao người Bồ Đào Nha không làm ngơ khi biết câu chuyện về cậu bé kém may mắn Gavrilo Djurdjevic.

Theo Caughoffside, Cristiano Ronaldo vừa gửi tặng áo đấu có chữ ký cho một cậu bé mắc bệnh teo cơ tủy có tên Gavrilo Djurdjevic. Trên chiếc áo đấu Juventus, CR7 còn gửi thông điệp ý nghĩa: "Dành tặng cho chiến thắng của Gavrilo".

Ronaldo giup do cau be mac benh hiem ngheo anh 1

Áo đấu mang thông điệp ý nghĩa Ronaldo dành tặng cho cậu bé Gavrilo.

Ở trận đấu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh. Anh ném băng đội trưởng xuống mặt sân Rajko Mitic sau khi bị trọng tài tước bàn thắng hợp lệ vào lưới chủ nhà.

Tấm băng đội trưởng của CR7 đã được một người lính cứu hỏa có tên Djordje Vukicevic nhặt được. Djordje mang đấu giá kỷ vật này và thu về 64.000 euro. Số tiền này đã giúp gia đình cậu bé Gavrilo có thêm chi phí chữa bệnh.

Thông tin này đã đến tai Ronaldo. Anh đích thân gửi món qua nhỏ để động viên Gavrilo. Chiếc áo đấu của siêu sao sinh năm 1985 sẽ tiếp tục được mang đi đấu giá sau đó chuyển đến gia đình cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo.

Ở chuyến hành quân đến Serbia, Bồ Đào Nha khởi đầu thuận lợi và dẫn đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của Diogo Jota. Tuy nhiên, "Seleccao" lại bị gỡ hòa 2-2. Những phút cuối trận, Ronaldo đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài Danny Makkelie đã phải lên tiếng xin lỗi tuyển Bồ Đào Nha sau đó.

Tại Serie A, Ronaldo cùng đồng đội đã trở thành cựu vương. Mục tiêu của Juventus hiện chỉ là giữ vị trí trong nhóm dự Champions League và giành chức vô địch Cúp Quốc gia vào ngày 19/5.

Udinese 1-2 Juventus: Người hùng Ronaldo Cristiano Ronaldo tỏa sáng với hai pha lập công cuối trận, giúp Juventus có chiến thắng kịch tính ở vòng 34 Serie A.

Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp ở Sporting Lisbon

Cristiano Ronaldo muốn quay trở lại Sporting Lisbon trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo giải cứu Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn ở phút 83 và 90 để giúp Juventus thắng ngược Udinese 2-1 ở vòng 34 Serie A tối 2/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm