Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo giành giải 'Cầu thủ hay nhất năm 2019' ở Dubai

Cristiano Ronaldo kết thúc năm 2019 với danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" do Globe Soccer trao tặng.

Trong buổi lễ trao giải được tổ chức ở Dubai, CR7 phát biểu: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn gái, các con trai tôi cũng như đồng đội ở Juventus, ĐT Bồ Đào Nha, người đại diện và mọi người ngồi đây ủng hộ lễ trao giải này".

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cộng đồng Arab. những người luôn đối tốt với tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn Dubai, một nơi ở tuyệt vời. Tôi tới đây hàng năm và rất yêu quý nơi này. Cuối cùng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã bình chọn cho tôi. Thật vinh dự khi có mặt ở đây và nhận giải thưởng cao quý này. Tôi mong mình sẽ nhận được giải thưởng này vào năm tiếp theo. Cảm ơn mọi người".

Ronaldo gianh danh hieu anh 1
Ronaldo giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm 2019" của Dubai Globe Soccer. Ảnh: Givemesport.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Ronaldo nhận được giải thưởng do Dubai Globe Soccer trao tặng. CR7 đã thắng 6 trong tổng số 9 lần giải thưởng này được tổ chức. Lionel Messi chỉ có 1 lần giành giải vào năm 2015.

Người đại diện khét tiếng của Ronaldo, Jorge Mendes được cho là đứng sau giải thưởng này. Hạng mục "Người đại diện của năm" được trao ở sự kiện này và Mendes chính là người thắng cuộc.

Giải HLV của năm thuộc về Juergen Klopp, CLB của năm thuộc về Liverpool, thủ môn của năm là Alisson. Tuy nhiên, không ai trong số này đến nhận giải ngoại trừ Ronaldo.

CR7 trải qua năm 2019 thất bại toàn diện trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân khi thua Virgil van Dijk ở giải "Cầu thủ hay nhất năm của UEFA", và thua đậm Messi ở FIFA The Best và Quả bóng vàng châu Âu. Ronaldo chỉ giành Quả bóng đồng, xếp sau Van Dijk và Messi với số điểm hoàn toàn chênh lệch.

Trong mùa giải 2018/19, Ronaldo cùng Juventus bị loại ở vòng tứ kết trước Ajax. Danh hiệu UEFA Nations League cùng Bồ Đào Nha nhưng là không đủ để thuyết phục giới chuyên môn trước một Messi xuất sắc trong màu áo Barca và Van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League.

Trong trận đấu cuối cùng của năm 2019, Ronaldo cùng Juve nhận thất bại trước Lazio với tỷ số 1-3 và mất danh hiệu Siêu cúp Italy.

Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất đôi chân Sau một tiếng đăng lên mạng xã hội, khoảnh khắc Cristiano Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất đôi chân tại Dubai nhận hơn 6 triệu lượt thích.

Ronaldo muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất sau khi giải nghệ

Siêu sao Juventus chia sẻ về mong muốn của anh sau khi giải nghệ và bí quyết để thành công trong nhiều năm qua.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm