Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ghi bàn gấp 10 lần các số 7 của MU trong 12 năm qua

Những cầu thủ khoác áo số 7 sau khi Ronaldo ra đi vào năm 2009 đều không khỏa lấp được khoảng trống CR7 để lại.

Sau khi Ronaldo rời MU vào năm 2009, số 7 của "Quỷ đỏ" thuộc về Michael Owen. Từ đó tới giờ, lần lượt Antonio Valencia, Memphis Depay, Angel Di Maria, Alexis Sanchez và Edinson Cavani đã khoác lên mình chiếc áo huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Các số 7 của MU chỉ mang về 51 bàn cho "Quỷ đỏ" trong thời gian này. Owen có 17 bàn, Valencia ghi 1 bàn, Depay chỉ có 7 bàn, Di Maria ghi 4 bàn, Sanchez ghi 5 bàn, và Cavani đang có 17 bàn.

Ronaldo anh 1

Ronaldo ghi 118 bàn cho MU trong 6 năm, nhiều gấp đôi những gì các số 7 của MU làm được trong 12 năm sau đó. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Ronaldo đã ghi tới 551 bàn cho Real Madrid và Juventus, gấp hơn 10 lần so với tổng thành tích của những số 7 mà MU gửi gắm niềm tin.

Ronaldo đã trở lại MU sau khi rời Juventus. Hợp đồng của CR7 với "Quỷ đỏ" có thời hạn 2 năm. Ronaldo phải giảm nửa lương để trở về chốn cũ. Tuy nhiên, khả năng Ronaldo khoác áo số 7 là không cao khi Cavani đang nắm giữ số áo này.

Ronaldo từng khoác áo MU từ năm 2003 đến 2009. Anh chơi 292 trận, ghi 118 bàn trên mọi đấu trường. "Mọi người ở CLB đều chào đón Ronaldo trở lại", trang chủ CLB chủ sân Old Trafford nhấn mạnh.

Trên trang cá nhân, trung vệ đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire cũng đã đăng dòng trạng thái: "Chào mừng trở về nhà, Cristiano".

Ronaldo là tân binh thứ 4 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, MU đã chi 82 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 40 triệu euro cho Raphael Varane và đưa thủ môn Tom Heaton trở lại dưới dạng tự do.

Sau khi được cấp thị thực và vượt qua bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man Utd. Theo The Guardian, MU sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí tùy theo tình hình.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi trở về MU

Tiền đạo người Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến người hâm mộ Juventus sau quyết định trở về khoác áo Man Utd.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm