Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ghi bàn, Al Nassr thắp lại hy vọng vô địch

Rạng sáng 17/5, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, giúp Al Nassr đánh bại Al Taee 2-0 ở vòng 27 giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo ghi bàn sau 1 trận tịt ngòi.

Phút 52, khi tỷ số đang là 0-0, Al Sulaiheem đột phá vào vùng cấm và bị cầu thủ bên phía Al Taee giẫm lên gót. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Al Nassr hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Cristiano Ronaldo tung cú đá lạnh lùng vào góc xa bên trái. Thủ môn đội chủ nhà đoán đúng hướng nhưng không thể cứu thua.

Al Nassr vượt lên dẫn trước sau hiệp một đầy bế tắc trong khi Ronaldo có bàn thắng thứ 13 sau 14 lần ra sân tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này. Với 3 trận còn lại, CR7 khó bắt kịp cây săn bàn hàng đầu tại SPL hiện tại là Abderrazak Hamdallah với 20 bàn cho Al Ittihad.

Cú sút phạt đền thành công của Ronaldo giúp Al Nassr hoàn toàn kiểm soát thế trận. Phút 80, Anderson Talisca tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ sân Prince Abdul Aziz bin Musa'ed để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Al Taee cố gắng vùng lên trong những phút còn lại nhưng không tạo nổi một cơ hội đáng chú ý.

Trong khi Ronaldo cùng đồng đội giành 3 điểm thì ở trận cùng giờ, Al Ittihad bị Al Hilal cầm hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai. Cơ hội vô địch lại lóe lên với Ronaldo cùng đồng đội khi họ chỉ kém Al Ittihad 3 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng.

Ronaldo ghi ban anh 1
Ronaldo ghi ban anh 2
Huỳnh Như ăn mừng theo kiểu CR7 Sau khi Malu Schmidt gỡ hòa 1-1 cho Lank trước Maritimo hôm 23/4, Huỳnh Như cùng đồng đội người Brazil thực hiện pha ăn mừng theo kiểu của Cristiano Ronaldo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Inter vào chung kết Champions League sau 13 năm

Rạng sáng 17/5, Inter hạ Milan 1-0, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt bán kết.

CLB 138 năm tuổi trước cơ hội lần đầu dự Premier League

Rạng sáng 17/5, Luton thắng Sunderland 2-0 ở bán kết lượt về play-off, qua đó vào chơi trận chung kết giành quyền thăng hạng Premier League với tổng tỷ số 3-2.

Việt Nam vượt chỉ tiêu, giành ngôi nhất toàn đoàn SEA Games 32

Kết thúc SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam giành tổng cộng 136 HCV để chiếm ngôi nhất toàn đoàn.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm