Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca hô vang tên Messi trong lễ ăn mừng vô địch

Đêm 15/5 (giờ Hà Nội), Barca tổ chức buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ.

Barca vo dich anh 1

Đám đông CĐV Barca tràn ra đường để chào đón nhà vua mới của La Liga. Sau mùa 2021/22 trắng tay, Barca có mùa giải 2022/23 thành công với 2 danh hiệu VĐQG và Siêu cúp Quốc gia.

Barca vo dich anh 2

Thầy trò HLV Xavi không chờ nhận cúp mà ngay lập tức tổ chức buổi lễ mừng công để chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Barca vo dich anh 3

Đội nữ Barca cũng được dành riêng một xe buýt để ăn mừng. Alexia Putellas cũng giành cú đúp danh hiệu VĐQG, Siêu cúp Tây Ban Nha trong mùa giải 2022/23.

Barca vo dich anh 4

Robert Lewandowski là nhân tố chủ chốt giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa này. Tiền đạo người Ba Lan dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn, đi kèm với đó là 6 pha kiến tạo.

Barca vo dich anh 5

Ronald Araujo không giấu nổi niềm vui khi có danh hiệu La Liga đầu tiên trong sự nghiệp. Thậm chí, anh còn cùng CĐV Barca hô vang "Messi, Messi" trong lễ mừng công. Trong bài phát biểu mới nhất, lãnh đạo Barca xác nhận đang làm mọi cách để đưa Messi trở lại Camp Nou, sau khi siêu sao người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG.

Barca vo dich anh 6

Ông Xavi ăn mừng phấn khích danh hiệu VĐQG đầu tiên tại Tây Ban Nha trên cương vị huấn luyện viên. Khi còn thi đấu, nhà vô địch World Cup 2010 cùng Barca đã có 8 lần nâng cao chức vô địch La Liga.

Barca vo dich anh 7

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gerard Pique đã không có mặt trong buổi lễ rước cúp cùng Barca. Trước khi giải nghệ, trung vệ sinh năm 1987 đã chơi 11 trận trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Camp Nou.

Khoảnh khắc dàn sao Barca tháo chạy vào đường hầm Sau chiến thắng Espanyol 4-2, Sergio Busquets và các đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga 2022/23 ngay trên sân của đối thủ cùng thành phố.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cảm xúc vỡ òa trong ngày tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Huỳnh Như cùng đồng đội được đền đáp bằng tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32.

Thân thể Haaland đầy vết thương sau trận thắng

Tiền đạo người Na Uy không có đối thủ trong cuộc đua giành giải Vua phá lưới Premier League 2022/23 khi đã hơn Harry Kane đến 9 bàn, trong khi mùa giải chỉ còn 3 trận.

Dàn sao Barca chạy tán loạn vì bị CĐV quá khích truy đuổi

Màn ăn mừng chức vô địch La Liga 2022/23 của Barca bị CĐV quá khích của chủ nhà Espanyol phá hỏng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm