Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gặp gỡ đồng đội trong ngày đầu tập luyện tại Juventus

Trong buổi tập đầu tiên tại Turin, Ronaldo đã gặp gỡ các đồng đội cũng vừa có kỳ nghỉ ngơi sau World Cup là Higuain, Dybala và Douglas Costa.

Ronaldo trong ngày đầu tiên tập luyện tại Juventus Cựu ngôi sao Real Madrid đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Juventus trong sự chào đón của các đồng đội Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 1
20 ngày sau khi chính thức đầu quân sang Juventus với giá 100 triệu euro, Cristiano Ronaldo đã có mặt để tập luyện buổi đầu tiên tại trung tâm tập luyện của Juventus và gặp gỡ các đồng đội mới.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 2
Trước đó, thủ quân của Bồ Đào Nha tận hưởng kỳ nghỉ hè hạnh phúc tại Ibiza cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez. Tại sân bay Caselle ở Turin, nhiều CĐV có mặt để chào đón tân binh của CLB. 
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 3
Ronaldo đeo mặt nạ dưỡng khí, tập luyện trên máy chạy khi được đội ngũ y tế của Juve kiểm tra tình trạng sức khỏe.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 4
Kết quả kiểm tra sức khỏe của Cristiano Ronaldo tại Juventus cho thấy CR7 dù đã 33 tuổi nhưng thực chất có thân hình của một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Cơ thể của Ronaldo có 7% lượng mỡ thừa, tổng khối lượng cơ bắp chiếm 50% trọng lượng cơ thể, trong khi con số này với các cầu chuyên nghiệp lần lượt là 10-11% và 46%.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 5
Ronaldo cũng có màn chào hỏi với Gonzalo Higuain tại trung tâm tập luyện. Tại vòng chung kết World Cup 2018, cả Bồ Đào Nha và Argentina đều bị loại từ vòng 1/8 trong cùng một ngày trước các đối thủ Uruguay và Pháp.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 6
Ronaldo cũng gặp gỡ Paulo Dybala, một trong những chân sút hay nhất lịch sử Juventus. Ronaldo cùng Higuain và Dybala hứa hẹn sẽ là bộ 3 sát thủ trên hàng công khiến mọi hàng thủ tại Serie A phải nể sợ.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 7
Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa cũng đã có mặt tại Juventus. Trong khi, các đồng đội Juventus đang trong chuyến du đấu đầu mùa giải tại Mỹ, những cầu thủ thi đấu World Cup sẽ không tham gia vào những trận giao hữu này mà trở về trụ sở của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 8
Bầu không khí tập luyện tại Juventus trở nên hào hứng và phấn khởi hơn với sự có mặt của chân sút số 1 Champions League. Khi đặt chân đến sân Allianz, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp "Bà đầm già" thành Turin cải thiện thành tích ở giải đấu hàng đầu châu Âu.
Ronaldo gap go dong doi trong ngay dau tien tap luyen tai Juventus anh 9
Không tham dự trận đấu giao hữu gặp lại đội bóng cũ Real Madrid, Ronaldo dự kiến có trận ra mắt đối đầu với Chievo Verona vào ngày 19/8 tới để khởi đầu cho chiến dịch Serie A mùa giải 2018/19. 

Ronaldo ảnh hưởng thế nào đến hầu bao của Juventus?

Theo phân tích của KPMG, nguồn thu lợi lớn nhất của Juventus sẽ đến từ tài trợ và thương mại khi tận dụng tầm ảnh hưởng của Ronaldo trên toàn thế giới.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm