Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gấp đôi điểm Bale trong trận Galatasaray - Real

Với ba bàn thắng cùng một pha kiến tạo, chẳng ngạc nhiên Ronaldo là cầu thủ nhận điểm cao nhất từ đánh giá của Goal.

Ít ngày sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, ngay lập tức Ronaldo chứng tỏ giá trị. Cụ thể trong chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở trận đấu đầu tiên thuộc vòng bảng Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến tất cả phải nể phục bằng màn trình diễn tuyệt vời.

Trong suốt hơn một giờ thi đấu đầu tiên, mặc dù bị kèm rất chặt, CR7 vẫn không ít lần đặt khung thành của Galarasaray vào tình trạng báo động. Và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 63, cựu sao MU chính thức khai nòng sau pha kiến tạo rất thuận lợi của tài năng trẻ Isco. Ba phút sau, CR7 tiếp tục lên tiếng bằng bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Real bằng cú ra chân quyết đoán.

Bale hẳn rất nể phục Ronaldo.

Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới còn có hai lần gây dấu ấn. Đầu tiên là pha kiến tạo như đặt để Benzema hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 5-0 cho Real. Tiếp đó chân sút người Pháp đã đáp lễ cũng bằng đường chuyền dọn cỗ để CR7 hoàn tất cú hat-trick, qua đó giúp Real đè bẹp đối thủ với tỷ số của một set tennis (6-1).

Với những gì đã thể hiện, Ronaldo xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Không những thế siêu sao người Bồ Đào Nha còn được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất trận – 4,5 điểm.

Trái ngược với Ronaldo, Bale đã không gây được nhiều ấn tượng dù vào sân ở phút 64. Trong suốt hơn 26 phút thi đấu trên sân, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại chỉ tung ra được duy nhất một pha dứt điểm. Dấu ấn lớn nhất của cựu cầu thủ Tottenham là những đường chuyền khởi nguồn cho bàn thắng của Ronaldo ở phút 66 và Benzema ở phút 81. Vì điều này mà Bale chỉ được chấm điểm 2.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội:

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm