Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được huấn luyện viên đối thủ chúc mừng

Huấn luyện viên Gasperini có cử chỉ thân thiết với Ronaldo sau trận hòa 2-2 của Atalanta với Man Utd ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Atalanta 2-2 MU: Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ Hai pha lập công (phút 45+1 và 90+1) của tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp Man United có 1 điểm sau chuyến làm khách ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22.
Ronaldo lap cu dup anh 1

Phút 45+1, khi Man Utd đang bế tắc, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú dứt điểm gọn gàng gỡ hòa 1-1 sau đường kiến tạo tinh tế của Bruno Fernandes.

Ronaldo lap cu dup anh 2

Lần đầu tiên từ năm 2003, Man Utd mới có cầu thủ ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp ở Champions League, đó chính là Ronaldo. Anh san bằng thành tích ấn tượng của đồng đội cũ Ruud van Nistelrooy, đồng thời trở thành một trong 5 cầu thủ MU có từ 20 bàn trở lên tại Champions League cùng Wayne Rooney, Ryan Giggs, Paul Scholes và Van Nistelrooy.

Ronaldo lap cu dup anh 3

Ronaldo đã có tổng cộng 20 bàn cho MU ở Champions League, thành tích nhiều hơn Andy Cole và Ole Gunnar Solskjaer (cùng 18 bàn).

Ronaldo lap cu dup anh 4

Sau khi có bàn gỡ hòa do công của Ronaldo, MU lại bị Atalanta dẫn 2-1. Phút 90+1, siêu sao mang áo số 7 một lần nữa sắm vai người hùng với cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm hạ thủ môn Musso, qua đó giúp "Quỷ đỏ" ra về với 1 điểm. "Ronaldo thực sự có vấn đề. Vấn đề của cậu ấy là quá tuyệt vời", Rio Ferdinand trầm trồ.

Ronaldo lap cu dup anh 5

Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo đã chinh phục cả HLV Gian Piero Gasperini. Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, ông dành những tràng vỗ tay cho CR7 và tiếp tục có cử chỉ thân thiện với tiền đạo thuộc biên chế MU sau trận đấu. "Vậy mà người ta vẫn nói Ronaldo là vấn đề của Man Utd", nhà cầm quân người Italy phát biểu sau trận.

Ronaldo lap cu dup anh 6

2 pha lập công ở phút bù giờ mỗi hiệp của Ronaldo giúp MU giành điểm số quý giá. "Quỷ đỏ" vẫn giữ ngôi nhất bảng đấu với 7 điểm. Họ đang xếp trên Villarreal nhờ hơn thành tích đối đầu. Ở lượt trận tiếp theo, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của "Tàu ngầm vàng".

Ronaldo lap cu dup anh 7

"Chúng tôi vẫn cần cải thiện màn trình diễn. Các cầu thủ khác nhau cần sớm hòa nhập với lối chơi chung. Điều này sẽ mất thời gian", Ronaldo phát biểu sau trận đấu chật vật tại Bergamo.

Ronaldo lap cu dup anh 8

Màn trình diễn của Ronaldo giúp HLV Solskjaer vượt qua 2 trong 3 trận đấu thử thách để giữ lại chiếc ghế ở sân Old Trafford. Cuối tuần này, MU sẽ bước vào trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh. Nếu không thể giành kết quả thuận lợi, đây có thể sẽ là lần cuối "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của MU.

Ronaldo lap cu dup anh 9

Ronaldo lap cu dup anh 10

Chelsea tiến sát vé dự vòng knock-out Champions League

Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thắng Malmo 1-0 ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League diễn ra rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm