Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được Chủ tịch Real tung hô lên mây xanh

Chủ tịch Florentina Perez cho rằng Cris Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất, tài sản quý giá nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Đầu tuần trước, báo chí Tây Ban Nha đưa tin nhiều khả năng Real sẽ phải bán Cristiano Ronaldo và Gareth Bale vì những vấn đề liên quan đến tài chính của đội bóng. Trước thông tin đó, Chủ tịch Florentino Perez đã đăng đàn phủ nhận tất cả. Người đứng đầu “Nhà Trắng” đã trấn an các Madridista, rằng dù khó khăn đến mấy cũng không có chuyện Real bán đi hai ngôi sao lớn nhất của mình.

Real có thể buộc phải bán Ronaldo và Bale

Theo tờ Sunday Mirror, rất có thể Real sẽ phải bán hai ngôi sao hàng đầu của họ là Ronaldo và Bale để trang trải những khó khăn về tài chính.

 

Không những thế, Perez còn dành riêng cho Ronaldo những lời khen có cánh. Phát biểu trên tờ AS vào ngày hôm qua, ông trùm ngành xây dựng cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, tài sản quý giá nhất của đội chủ sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo vừa trải qua một năm thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp.

“Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất, là tài sản quý giá nhất của đội bóng. Những con số thống kê về cậu ấy vượt xa cả những tính toán logic của khoa học. Từ trận đấu này sang trận đấu khác, những bàn thắng đến với Ronaldo một cách dễ dàng đến kinh ngạc”, Chủ tịch Perez khen ngợi cựu ngôi sao của MU.

“Với Ronaldo, mọi thứ chẳng bao giờ là đủ. Cậu ấy luôn đòi hỏi bản thân phải nỗ lực hơn sau mỗi trận đấu, luôn cố gắng để đạt được mục đích. Bất chấp những pha truy cản gắt gao của các đối thủ, Ronaldo vẫn dũng cảm vượt qua. Tham vọng của cậu ấy cũng là tham vọng của Real”.

Messi và Ronaldo sát cánh trong đội hình xuất sắc nhất năm

Dựa vào danh sách rút gọn 55 cầu thủ của FIFPro, các chuyên gia của Marca đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2013.

 

“Ronaldo là giấc mơ của Real, là người đem lại niềm đam mê và cảm hứng thi đấu cho các đồng đội. Sức mạnh và sự cống hiến của cậu ấy đã vượt xa những gì mà người hâm mộ Real kỳ vọng. Không chỉ fan Real, chắc chắn người hâm mộ bóng đá trên thế giới cũng xem Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất. Dĩ nhiên, tôi cũng có suy nghĩ như vậy”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm