Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại

Vượt qua một loạt những tên tuổi đình đám như Messi, Pele, Maradona, Federer, Bolt... Cristiano Ronaldo được độc giả Goal bình chọn là VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trong một cuộc thăm dò mới được Goal.com tổ chức, các độc giả của website thể thao uy tín này đã bầu chọn Cristiano Ronaldo là VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận tỷ lệ số phiếu bầu lên đến 30,33%. Trong khi người vẫn được xem là kình địch với CR7, Lionel Messi chỉ nhận 16,09% và xếp ở vị trí thứ 2.

Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Chân sút khoác áo Real hiện đã ghi được tới 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận sau 11 lần ra sân. Chứng kiến thân chủ của mình liên tiếp thăng hoa suốt những mùa giải vừa qua, người đại diện Jorge Mendes mới đây tiết lộ, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa ngôi sao 29 tuổi và đội chủ sân Bernabeu lên đến hơn 1 tỷ euro.

Ronaldo đang trên đường phá rất nhiều kỷ lục do các bậc tiền bối nắm giữ. Ảnh: Getty Images

Trả lời trên tạp chí AS, siêu cò người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra đồng tình với các độc giả Goal “Không chỉ là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử mà Ronaldo còn là VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại”.

Ngoại trừ Ronaldo và Messi, bóng đá đóng góp thêm 2 gương mặt nữa trong top 10 là bộ đôi huyền thoại Pele (xếp thứ 6 - 4,6%) và Diego Maradona (xếp thứ 9 - 3,45%). Cũng giống CR7 và Leo, những cuộc tranh cãi ai là người xuất sắc hơn giữa “Vua bóng đá” và “Cậu bé vàng” có lẽ sẽ chẳng bao giờ đi đến hồi kết.

Những gương mặt còn lại trong top 10 đều là những VĐV thể thao huyền thoại như Muhammad Ali (quyền anh), Michael Jordan (bóng rổ), Usain Bolt (điền kinh), Roger Federer (quần vợt)…

*Top 10 VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại do độc giả Goal bình chọn:

1. Cristiano Ronaldo (bóng đá): 30.33%
2. Lionel Messi (bóng đá): 16.09%
3. Muhammad Ali (quyền anh): 14.39%
4. Michael Jordan (bóng rổ): 11.08%
5. Usain Bolt (điền kinh): 5.33%
6. Pele (bóng đá): 4.60%
7. Roger Federer (quần vợt): 4.26%
8. Michael Phelps (bơi lội): 3.58%
9. Diego Maradona (bóng đá): 3.45%
10. Sachin Tendulkar (Cricket): 3.39%

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm