Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đứng dậy vỗ tay khi Antony ghi bàn

Siêu sao 37 tuổi ăn mừng bàn thắng đầu tiên của đồng đội Antony trong trận gặp Arsenal tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh đêm 4/9 (giờ Hà Nội).

Phút 35, Man United tổ chức lên bóng ở trung lộ. Sau đường chuyền của Christian Eriksen, Bruno Fernandes đột phá nhưng bị Granit Xhaka đốn ngã. Trọng tài Paul Tierney tiếp tục cho MU hưởng lợi thế.

Rashford nhận bóng rồi chọc khe vừa tầm sang cánh phải cho Antony thoát xuống. Pha đặt lòng vào góc xa của tân binh người Brazil không cho Aaron Ramsdale cơ hội cản phá.

Ngay lập tức, máy quay hướng về khu vực kỹ thuật đội chủ nhà. Tại đây, Cristiano Ronaldo cùng dàn sao dự bị của "Quỷ đỏ" đồng loạt đứng dậy vỗ tay chúc mừng bàn thắng đầu tiên của Antony.

Ronaldo vo tay anh 1

Phản ứng của Ronaldo khi Antony ghi bàn.

Antony chỉ cần 2 cú sút để ghi bàn đầu tiên cho Man United. Bàn thắng của cầu thủ người Brazil đến đúng vào thời điểm chủ nhà đang bị Arsenal gây sức ép.

Trước đó, mành lưới của MU rung lên trước sau cú dứt điểm tinh tế của Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc và tước bàn của đội khách, bởi trọng tài xác định Martin Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen trước khi mở ra pha tấn công.

Trước khi đá chính gặp Arsenal, Antony mới chỉ có một buổi tập cùng MU.

Huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ với Sky Sports trước thềm trận đấu: "Antony hiểu chiến thuật của chúng tôi. Cậu ấy biết rõ những kỳ vọng và yêu cầu mà chúng tôi đặt ra. Với tốc độ của mình, cậu ấy có thể trở thành mối nguy hiểm trong những pha một đấu một".

Antony: 'Tôi muốn tạo nên lịch sử ở MU' Tân binh người Brazil tự tin bày tỏ tham vọng lớn khi tái ngộ huấn luyện viên Erik ten Hag, Lisandro Martinez và hai đồng hương Fred, Casemiro ở Man United.

Antony ghi bàn, MU nhấn chìm Arsenal tại Old Trafford

Antony và Rashford tỏa sáng giúp MU đánh bại Arsenal 3-1 ở vòng 6 Premier League đêm 4/9 (giờ Hà Nội).

Số phận 10 tài năng lò La Masia tại Premier League

Nhiều cầu thủ của lò La Masia chọn Premier League làm bến đỗ nhưng không phải ai cũng thành công tại giải đấu khắc nghiệt này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm