Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đồng ý cho Juventus chiêu mộ Icardi

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thống nhất với ban lãnh đạo Juventus rằng Icardi sẽ phù hợp để trở thành đối tác của anh trên hàng công đội bóng.

Tờ Gazzetta dello Sport đã xác nhận thông tin nói trên trong bối cảnh Juventus đang tìm kiếm một tiền đạo sau khi vụ trao đổi Lukaku - Dybala đổ bể.

Tờ báo của Italy cho hay Ronaldo nhìn nhận Icardi là mẫu cầu thủ có thể mở ra các khoảng trống cho anh trong các pha tấn công của Juventus. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang đi đến hạn chót, Juventus sẽ nhanh chóng đưa cầu thủ người Argentina về để thế chỗ Dybala.

ronaldo dong y chieu mo icardi anh 1
Ronaldo xác định Icardi là đối tác phù hợp trên hàng công Juventus. Ảnh: Getty.

Tương lai Paulo Dybala đang là dấu hỏi nhưng nhiều khả năng anh sẽ chia tay "Bà đầm già". Tiền đạo 25 tuổi được cho là không phù hợp với triết lý của HLV Sarri. Dybala đã ở rất gần Old Trafford trước khi MU rút lui vì không đáp ứng được những yêu cầu từ anh.

Cũng vì MU không còn hứng thú với Dybala, Juve cũng hết cơ hội sở hữu tiền đạo Romelu Lukaku. Anh từng là mục tiêu săn đuổi của Juve và báo chí Italy cho hay Ronaldo cũng đồng ý để đội bóng thành Turin chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Chính Ronaldo cũng đưa ra lời khuyên cho Dybala rằng anh nên tới MU để phát triển sự nghiệp của mình nhưng rốt cục điều này đã không xảy ra.

Hiện có 2 đội bóng khả dĩ để Dybala gia nhập là PSG và Inter Milan. Đội chủ sân Parc des Pricnes đã chú ý Dybala từ lâu, trong khi Inter Milan muốn Dybala như là phương án trao đổi với Icardi.

Hoạt hình Ronaldo bỏ áo Real, mang cúp về cho Juventus Toàn cảnh các giải vô địch quốc gia và đấu cúp hàng đầu châu Âu mùa giải 2018/19 được khắc họa qua video hài hước.

Lukaku tập nhờ ở đội khác trước ngày rời Man United

Trong lúc đếm ngược ngày rời Man United, tiền đạo Romelu Lukaku đang có mặt tại Bỉ để tập nhờ ở CLB cũ Anderlecht.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm