Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đóng giả cảnh sát khiến bạn thân thót tim

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa khiến hai người bạn thân thót tim bằng một chiếc đèn pin cùng tiếng thét: 'Cảnh sát đây'.

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng những ngày cuối trong kỳ nghỉ tại Miami trước khi trở lại hội quân cùng Real Madrid. Trên tài khoản Instagram, tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa đăng tải một clip trêu đùa hai người bạn thân.

CR7 ăn mặc khá đơn giản với áo jacket, quần jeans cộng với cặp kính đen chờ sẵn ở ngoài thang máy. Ngay khi cửa mở ra, ngôi sao 31 tuổi đã rọi đèn pin vào cabin và hét lớn "Cảnh sát đây".

Hành động này khiến hai người bạn thân của Ronaldo giật bắn mình. Thậm chí, một trong hai còn bất giác giơ hai tay đầu hàng theo phản xạ tự nhiên. Phải đến khi ánh đèn pin tắt đi, họ mới nhận ra đây là trò đùa của cậu bạn nổi tiếng.

Trong kỳ nghỉ của mình, Cristiano Ronaldo đã tranh thủ cưa cẩm được cô nàng xinh đẹp Cassandre Davis, một người mẫu fitness có tiếng tại Florida. Các tay máy paparazzi của tờ TMZ đã bất ngờ "săn" được những cử chỉ âu yếm của nhà ĐKVĐ Euro với người tình nóng bỏng tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Ronaldo dong gia com anh 1
Ronaldo đang trải qua kỳ nghỉ vui vẻ cùng bạn bè trước khi quay trở lại với cuộc đua khốc liệt tại La Liga và Champions League.

Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối mắc phải trong trận chung kết Euro 2016. Theo xác nhận từ Real Madrid, Ronaldo sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8. Thậm chí, khả năng ra sân của anh trong trận mở màn La Liga 2016/17 với Real Sociedad cũng đang bỏ ngỏ.

Ronaldo ôm hôn người tình mới bên bể bơi

Sau gần 2 năm chia tay siêu mẫu Irina Shayk, bóng dáng người tình mới của Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng xuất hiện.

 



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm