Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đổi điện thoại

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã chuyển sang sử dụng iPhone sau một thời gian dài dùng điện thoại Huawei.

Ronaldo xuất hiện cùng chiếc iPhone 13 Pro Max trên đường đến sân tập Carrington. Ảnh: Dailymail.

Bức ảnh chụp Cristiano Ronaldo khi anh đến khu tập luyện Carrington tuần vừa rồi vô tình tiết lộ việc CR7 đã đổi điện thoại. Ronaldo có thói quen kẹp thiết bị lên trước khu vực taplo, kính lái ôtô khi lái xe. Trong ảnh, nam cầu thủ chuyển sang sử dụng chiếc iPhone 13 Pro Max thay cho dòng điện thoại Huawei.

Hôm 25/10, giới săn ảnh chụp lại được hình ảnh cầu thủ này sử dụng một chiếc điện thoại mới. Dựa vào mặt lưng nổi bật với 3 ống kính camera lớn, cảm biến LiDAR ở góc dưới cùng màu xanh đặc trưng, có thể dễ dàng nhận ra đây là một chiếc iPhone 13 Pro Max.

Không rõ Ronaldo đổi điện thoại từ khi nào. Bởi chiếc iPhone mới nhất là dòng 14 series, với các thay đổi ở camera, Dynamic Island và không có bản màu xanh.

Ronaldo doi dien thoai anh 1

Trước đây, Ronaldo sử dụng chiếc Huawei Mate 10 Porsche Design. Ảnh: The Sun.

Năm 2021, khi Ronaldo quay trở lại mái nhà xưa Manchester United, anh được bắt gặp sử dụng một chiếc điện thoại Huawei. Chiếc máy được siêu sao người Bồ Đào Nha sử dụng là mẫu Huawei Mate 10 Porsche Design, ra mắt từ năm 2017.

Hình ảnh cho thấy CR7 rất cẩn thận khi sử dụng thiết bị cùng với ốp lưng da màu xanh để bảo vệ chiếc máy. Khi mới ra mắt, Huawei Mate 10 Porsche Design có giá bán 1.600 USD. Tại Việt Nam, mẫu máy này từng được bán dưới dạng hàng xách tay với giá khoảng 26 triệu đồng.

Hiện tại, mẫu Mate 10 Porsche Design mới 100% với đầy đủ phụ kiện được rao bán trên eBay với giá khoảng 500 USD. Nhiều người cho rằng giá trị của chiếc máy này không là gì nếu so với mức thu nhập của Ronaldo.

Trong khi đó, giá của chiếc iPhone 13 Pro Max anh đang sử dụng lúc được phát hành là 1.100 USD. Hiện tại, chiếc máy này đã ngừng sản xuất khi Apple trình làng dòng điện thoại mới. Mẫu smartphone này hiện có giá 24-26 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo thống kê của của Forbes, Ronaldo là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới năm 2021. Ước tính, anh thu về 125 triệu USD trong mùa giải 2021-22, trong đó có 70 triệu USD từ tiền lương và thưởng trong vụ chuyển nhượng đến Manchester United. Khối tài sản của CR7 hiện nằm ở mức hơn 500 triệu USD.

Theo nhiều tin đồn, anh đã chấp nhận giảm lương trong mùa giải 2022-23 bởi MU không được tham dự UEFA Champions League. Đây là một phần trong hợp đồng của các cầu thủ Manchester United.

Ronaldo không phải cầu thủ quan tâm nhiều đến sản phẩm công nghệ. Anh từng được bắt gặp sử dụng một chiếc iPod Shuffle ra mắt từ 2005. Mẫu máy nghe nhạc có dung lượng 512 MB và chỉ chứa được 120 bài hát.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng có thời gian ngắn hợp tác, trở thành gương mặt đại diện cho dòng điện thoại Nubia của ZTE.

Nhiều câu chuyện công nghệ chỉ được tìm thấy trong những cuốn sách, khi các tác giả dành hàng năm trời để tiếp xúc với những lãnh đạo mảng công nghệ, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Mục Công nghệ giới thiệu những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan, mang đến cho bạn đọc những thông tin ít khi được bật mí.

>Xem thêm: Sách hay Công nghệ.

Ronaldo doi dien thoai anh 2

iPhone bị lỗi Wi-Fi sau khi cập nhật iOS 16.1

Nhiều người dùng phàn nàn iPhone liên tục bị mất mạng Wi-Fi, sau đó tự động kết nối lại.

Apple bội thu nhờ iPhone 14

Hãng công nghệ tiếp tục tăng trưởng trong quý III nhờ doanh số iPhone 14, nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy sự thành công của hãng sẽ không còn kéo dài được lâu.

Đại lý Nhật gặp rắc rối vì bán iPhone giá 1 yen

Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.

Xuân Sang

Bạn có thể quan tâm