Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đánh giá Messi thấp hơn Neymar

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận định tầm quan trọng của Lionel Messi thấp hơn Neymar ở sân Nou Camp.

Theo tiết lộ của tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo đã có cuộc trò chuyện với các đồng đội về tầm quan trọng của Messi và Neymar ở sân Nou Camp. CR7 cho rằng vị thế số một của Leo đang dần rơi vào tay đàn em người Brazil.

Ngoài ra, Ronaldo cũng tin Neymar sẽ sớm trở thành đối thủ đáng gờm với anh trong cuộc đua giành các giải thưởng cá nhân danh giá như Quả bóng vàng hay Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Từ lâu, Lionel Messi đã được xem như ngôi sao số một tại sân Nou Camp, gương mặt bất khả xâm phạm trong phòng thay đồ Barcelona. Nhưng vị thế ấy của Leo đang ngày một bị đe dọa bởi dấu ấn tuổi tác và sự vươn lên mạnh mẽ từ đàn em Neymar.

Ronaldo danh gia Messi anh 1
Ronaldo đánh giá Neymar hiện quan trọng hơn Messi trong màu áo Barca. Ảnh: Twitter.

Trong chiến tích ngược dòng lịch sử của Barcelona trước PSG ở vòng 1/8 Champions League, Neymar xứng danh người hùng. Sự vắng mặt của ngôi sao người Brazil vì chấn thương cũng góp phần khiến Barcelona nhận trận thua sốc 1-2 trước Deportivo cuối tuần qua.

Trái lại, Messi thi đấu khá mờ nhạt ở cả 2 trận ấy. Tiền đạo lừng danh xứ tango không để lại nhiều dấu ấn ngoại trừ tình huống sút phạt đền thành công vào lưới đại diện nước Pháp.

Không chỉ ngôi sao thuộc biên chế Real hạ thấp Messi, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech cũng có chung quan điểm. “Messi là cầu thủ Barcelona thi đấu kém nhất trận đấu với PSG. Cậu ấy xem mình như người lãnh đạo nên gần như chỉ đứng giữa sân quan sát”.

Nhà cầm quân 65 tuổi nhận định Messi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. “Gần đây, Messi không còn giữ được sự ổn định và thường xuyên có những trận đấu 'mất tích'. Tôi nghĩ cậu ấy sắp hết thời”.

Neymar sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Pele ở Brazil

Cựu thủ quân của đội tuyển Brazil Cafu cho rằng Neymar đủ khả năng vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội tuyển quốc gia.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm