Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đăng ảnh bên các con sau trận đấu thất vọng

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khoe hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người mẫu Georgina Rodriguez và các con.

Bài đăng mới nhất của Cristiano Ronaldo trên trang cá nhân thu hút hơn 500.000 lượt thích và 14.000 bình luận. Gia đình Ronaldo với 6 thành viên tranh thủ chủ nhật rảnh rỗi để "xả hơi" ở nơi có nhiều cây xanh.

Ronaldo không ghi rõ địa điểm nghỉ ngơi của gia đình, nhưng cổ động viên tiết lộ đây là khu vực ngoại ô ở Italy. Tấm ảnh cậu cả Ronaldo Jr đi trên xe riêng, Ronaldo chở Mateo phía sau, và Rodriguez kéo 2 con gái Alana Martina cùng Evra Dos Santos được quan tâm nhiều nhất. Tài khoản Pritty Islan bình luận: “Đó là gia đình hoàn hảo”.

Cristiano Ronaldo anh 1
Gia đình nhà Ronaldo tận hưởng ngày chủ nhật. Ảnh: FBNV.

Một ngày trước, Ronaldo trải qua trận đấu thất vọng kể từ khi khoác áo Juventus. Anh được Whoscored chấm 6,3 điểm, thấp thứ 2 đội hình “Lão phu nhân” sau Matthijs de Ligt. Juventus bất lực trước chủ nhà Fiorentina và may mắn có một điểm ra về.

Ông chủ Rocco Commisso của Fiorentina chê Ronaldo chơi tệ hơn lão tướng 36 tuổi Frank Ribery. CR7 thừa nhận trên trang cá nhân: “Cuộc đua ở mùa giải này sẽ rất khó khăn. Juventus cần tập trung cho trận đấu với Atletico Madrid”.

Ronaldo gây thất vọng ở thời điểm được làng túc cầu thế giới ca ngợi vì phong độ tốt khi trở về đội tuyển. Anh đóng góp một bàn giúp Bồ Đào Nha hạ Serbia 4-2. Sau đó, Ronaldo lập poker vào lưới Lithuania và trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên vượt mốc 90 bàn cho đội tuyển.

Lúc 2h ngày 19/9 (giờ Hà Nội), Juventus chạm trán Atletico trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20. Mùa trước, Ronaldo ghi hat-trick giúp “Lão phu nhân” loại Atletico ở vòng 16 đội. Khi còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo cũng thường xuyên chọc thủng lưới đội bóng của HLV Diego Simeone.

Ronaldo tập chạy đua với xe hơi từ nhỏ để cải thiện tốc độ Dù đã 34 tuổi, anh vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới. Nhưng bạn sẽ không tin nổi Ronaldo đã tập chạy đua với xe hơi để cải thiện tốc độ của mình.

Ronaldo nức nở khi xem lại thước phim về người cha đã mất

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình, siêu sao Cristiano Ronaldo không kìm được cảm xúc khi nhìn lại những thước phim nói về người cha đã khuất của mình.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm