Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cười tươi trong trận Ibra chọc thủng lưới Juventus

Hai chân sút kỳ cựu cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đầy cảm xúc. Ibrahimovic là người được hưởng niềm vui khi cùng đồng đội giành thắng lợi 4-2 trước Juventus.

Ronaldo doi dau Ibra anh 1
Ở vòng 31 Serie A, người hâm mộ được chứng kiến màn so tài giữa Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Zlatan có lần đầu tiên đá chính từ khi mùa giải trở lại sau dịch bệnh.
Ronaldo doi dau Ibra anh 2
Ronaldo tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng với pha lập công thứ 26 tại Serie A mùa này. Tính trên mọi đấu trường, CR7 đã có 30 bàn thắng, nhiều hơn 2 so với những gì anh làm được trong cả mùa giải 2018/19.
Ronaldo doi dau Ibra anh 3
Ronaldo gọi, Ibra sớm có câu trả lời bằng bàn thắng từ chấm 11 m vào lưới Szczesny. VAR giúp tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn khi phát hiện Bonucci để bóng chạm tay trong vùng cấm từ quả tạt của Theo Hernandez.
Ronaldo doi dau Ibra anh 4
Ronaldo cười tươi khi chứng kiến đồng nghiệp người Thụy Điển xé lưới Juventus. Zlatan đã ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp, trước đó là pha lập công giúp Milan đánh bại Lazio 3-0 ở vòng 30.
Ronaldo doi dau Ibra anh 5
Ở trận đấu trên sân San Siro, Ibra còn làm được nhiều hơn 1 bàn thắng. Anh là người kiến tạo cho Franck Kessie gỡ hòa cho Milan, qua đó mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội chủ nhà.
Ronaldo doi dau Ibra anh 6
Ở phút bù giờ hiệp 2, Ronaldo đưa được bóng vào lưới Donnarumma. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1985 không thể có cú đúp do trước đó, anh đã ở vị trí việt vị.
Ronaldo doi dau Ibra anh 7
Trận thua 2-4 trước Milan không làm ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu của Juventus tại Serie A. Tuy nhiên, với Milan, 3 điểm trước nhà ĐKVĐ giúp đoàn quân của HLV Pioli vươn lên vị trí thứ 5, qua đó có cơ hội cao để giành vé dự Europa League ở mùa tới.
Ronaldo doi dau Ibra anh 8
Đội hình ra sân của Milan và Juventus.
Ronaldo doi dau Ibra anh 9

Tròn 11 năm Ronaldo lập kỷ lục trong ngày ra mắt Real Madrid Ngày 7/7 đánh dấu tròn 11 năm lễ ra mắt của Cristiano Ronaldo ở sân Santiago Bernabeu. Đây vẫn là màn ra mắt ấn tượng nhất lịch sử bóng đá với sự chào đón của hơn 80.000 khán giả.

Milan 4-2 Juventus: Ibra làm lu mờ Ronaldo

Chân sút người Thụy Điển ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần, qua đó mở màn cho cuộc ngược dòng ngoạn mục của Milan trước nhà đương kim vô địch ở vòng 31 Serie A diễn ra rạng sáng 8/7.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 8/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm