Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cười tươi khi diện kiến Tổng thống Bồ Đào Nha trước World Cup

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha gặp Tổng thống Marcelo Rebelo de Sousa và nhận lời chúc thành công trước khi lên đường dự World Cup 2018 tại Nga.

Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 1
Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có vinh dự đại diện cho các thành viên dự World Cup 2018 bắt tay và nhận lời chúc tốt đẹp nhất từ Tổng thống Marcelo Rebelo de Sousa.
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 2
Trong phòng truyền thống ở Bảo tàng quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo có bài phát biểu ngắn. Anh và đồng đội quyết tâm chiến đấu mang cúp vàng về cho người hâm mộ.
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 3
Ngôi sao 33 tuổi và đồng đội cười tươi khi chụp ảnh chung cùng Tổng thống Marcelo Rebelo de Sousa. Các thành viên của "Seleccao" gồm Ricardo Pereira, Pepe, Quaresma, Ronaldo và Jose Fonte (từ trái qua phải).
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 4
Thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos chụp ảnh trong buổi diện kiến Tổng thống và các thành viên quốc hội.
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 5
Cristiano Ronaldo cười tươi khi lên phát biểu. Anh là thủ lĩnh của đội tuyển Bồ Đào Nha trong hành trình hướng tới mục tiêu chinh phục cúp vàng thế giới tại Nga diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 15/7.
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 6
Trước khi lên đường đến xứ sở Bạch Dương, Ronaldo và đồng đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng gặp Algeria tại Lisbon vào rạng sáng 8/6 (theo giờ Việt Nam).
Ronaldo và danh hiệu duy nhất còn thiếu CR7 đã chinh phục vô số những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng chức vô địch World Cup vẫn là điều duy nhất còn thiếu trong bảng thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Ronaldo cuoi tuoi khi dien kien Tong thong anh 7
Danh sách 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 tại Nga. Nhà đương kim vô địch châu Âu là một trong những đội được đánh giá có khả năng giành cúp vàng.

Lịch thi đấu và phát sóng bảng B World Cup 2018: Ronaldo đối đầu Ramos

Là đồng đội trong màu áo Real, nhưng Ronaldo và Sergio Ramos sẽ trở thành đối thủ của nhau khi ĐT Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha ngay lượt đầu bảng B diễn ra vào ngày 16/6.

Đức Mạnh

Ảnh: AP/AFP

Bạn có thể quan tâm