Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cười tươi khi lần đầu tập luyện trước World Cup

Kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày bên gia đình và bạn bè, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018.

Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 1
Ngôi sao của câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha có hành động chào hỏi thân thiện khi lần đầu xuất hiện trên sân tập của "Seleccao" chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 2
CR7 cười rất tươi khi tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội. Trước đó, anh cũng không góp mặt trong trận giao hữu gặp Tunisia (hòa 2-2) và ĐT Bỉ (hòa 0-0).
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 3
Trận giao hữu cuối cùng của nhà đương kim vô địch EURO là gặp Algeria tại Lisbon vào thứ 5 tới. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ thi đấu cùng đồng đội trước khi lên đường đến Nga dự vòng chung kết World Cup 2018.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 4
Trở lại sân tập, Cristiano Ronaldo luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp. Anh là thủ lĩnh của đội tuyển Bồ Đào Nha trong hành trình ở Nga mùa hè này.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 5
Sau mùa giải thành công cùng Real Madrid với chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, Cristiano Ronaldo hướng tới danh hiệu cao quý duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp là cúp vàng thế giới.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 6
Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có kỳ World Cup lần thứ tư trong sự nghiệp. Thành tích tốt nhất của Ronaldo cùng "Seleccao" ở giải bóng đá lớn nhất thế giới là vị trí thứ tư tại Đức vào năm 2006.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 7
Đang là nhà đương kim vô địch châu Âu, nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha không có kết quả thi đấu tốt ở 3 kỳ World Cup gần đây. 4 năm trước, Ronaldo và đồng đội về nước sau vòng bảng tại Brazil.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 8
Ngay sau khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo được cổ động viên chào đón nồng nhiệt. Anh dành thời gian ký tặng người hâm mộ.
Ronaldo cuoi tuoi khi lan dau tap luyen anh 9
Danh sách 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha dự vòng chung kết World Cup 2018.

Lịch thi đấu và phát sóng bảng B World Cup 2018: Ronaldo đối đầu Ramos

Là đồng đội trong màu áo Real, nhưng Ronaldo và Sergio Ramos sẽ trở thành đối thủ của nhau khi ĐT Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha ngay lượt đầu bảng B diễn ra vào ngày 16/6.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/AP

Bạn có thể quan tâm