Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng bạn gái tay trong tay đi hầu tòa tại Madrid

Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái Georgina Rodriguez có mặt tại Madrid để giải quyết dứt điểm vụ kiện liên quan đến việc trốn thuế kéo dài từ năm 2017.

"Mọi thứ đều hoàn hảo" là câu nói của Cristiano Ronaldo sau khi cùng bạn gái Georgina Rodriguez bước ra từ phiên tòa xét xử tội danh trốn thuế tại Madrid vào ngày hôm qua 22/1.

Trong bộ suit đen lịch lãm, áo len cao cổ và kính râm, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy quay. Anh còn thân thiện ký tặng cho người hâm mộ. Trước đó, CR7 đã yêu cầu một lối đi bí mật vào tòa án để tránh truyền thông nhưng bị thẩm phán bác bỏ.

Ronaldo hau toa vi tron thue anh 1

Đi hầu tòa nhưng Ronaldo cùng bạn gái lại như đang đi dự tuần lễ thời trang.

Năm 2017, các công tố viên đã cáo buộc Ronaldo 4 tội danh gian lận thuế có tổng trị giá 13 triệu bảng kể từ năm 2011 đến năm 2014. Chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng bị phanh phui việc sử dụng các công ty bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha để che giấu khoản thu nhập kiếm được từ bản quyền hình ảnh.

Cựu tiền đạo Real Madrid sẽ không phải ngồi tù do đã ký vào thỏa thuận đóng khoản tiền phạt trị giá 16,6 triệu bảng để được hưởng án treo. Luật pháp Tây Ban Nha quy định những người lần đầu bị kết án tù dưới 2 năm có thể nộp một khoản tiền phạt để đổi lấy sự tự do.

Ronaldo hau toa vi tron thue anh 2
Ronaldo rạng rỡ trước ống kính phóng viên.

Những vụ bê bối liên quan đến pháp luật vẫn chưa buông tha Ronaldo. Anh vẫn đang bị điều tra cáo buộc hiếp dâm từ một người phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga. Vụ việc xảy ra cách đây tròn 10 năm nhưng nếu cảnh sát chứng minh CR7 thực sự dính líu, anh nhiều khả năng sẽ đối mặt với án tù.

HLV Solskjaer: Rashford đã học hỏi Ronaldo Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Newcastle tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng tạm quyền của Man Utd tỏ ra ấn tượng với phong cách sút phạt của Marcus Rashford.

Ronaldo sút hỏng 11 m trước ngày ra tòa vì nghi án trốn thuế

Siêu sao người Bồ Đào Nha thất bại trên chấm phạt 11 m ở phút 52. Song điều đó không ảnh hưởng nhiều đến Juventus khi thầy trò HLV Allegri giành chiến thắng 3-0 trước Chievo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm