Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cổ vũ cho Nadal sau trận thua của Real tại Cúp C1

Siêu sao người Bồ Đào Nha vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ khi tới dự vòng 3 Madrid Open diễn ra ngày 7/5.


Hai ngày sau thất bại của Real trước Juventus tại bán kết lượt đi Champions League, Cristiano Ronaldo cùng Toni Kroos và Pepe tới dự khán trận tennis giữa Rafael Nadal và Simone Bolelli.
Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là nữ giới. Nhiều fan nữ tới xin chụp ảnh "tự sướng" cùng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.
Chân sút 30 tuổi của Real vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.
Ronaldo thường xuyên có hành động trêu đùa hai đồng đội Toni Kroos và Pepe trước khi trận tennis diễn ra.
Ronaldo đang là chân sút số 1 của Real mùa này với 54 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 42 bàn tại La Liga, 9 bàn tại Champions League và 3 bàn ở những sân chơi khác.
Sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ cùng bộ ba ngôi sao của Real giúp Nadal dễ dàng đánh bại Bolelli với cùng tỷ số 6-2 sau hai set.
Ở tứ kết Madrid Open, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ so tài cùng Grigor Dimitrov. Trước đó, “tiểu Federer” xuất sắc vượt qua đàn anh Stan Wawrinka với kết quả 7-6, 3-6 và 6-3.

Nadal, Murray nhẹ nhàng vào tứ kết Madrid Open

Chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ dưới cơ như Simone Bolelli hay Marcel Granollers giúp Rafael Nadal và Andy Murray giành vé vào vòng 8 tay vợt hay nhất Madrid Open 2015.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm