Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Ronaldo dập điện thoại khi nhận cuộc gọi của Messi

Lionel Messi phá kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở Champions League sau khi lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Barca trước Bayern.

Tiền đạo của Barca đã phá vỡ kỷ lục bàn thắng của CR7 (77 so với 76). Cuộc đua giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới tiếp tục là đề tài nóng cho cộng đồng ảnh chế.
Trước trận bán kết lượt đi, thủ môn Manuel Neuer của Bayern mạnh miệng tuyên bố: “Tôi sẽ chứng minh cho Messi thấy ai là ông chủ thực sự trên sân”. Tuy nhiên, anh đã bị tiền đạo của Barca đánh bại hai lần.
HLV Pep Guardiola của Bayern đánh giá học trò cũ ở Barca trước khi trận đấu trên sân Nou Camp diễn ra: "Không có hàng thủ nào đủ vững chắc để ngăn cản Messi. Với phong độ thể hiện trong 5 tháng gần đây, cậu ấy không thể bị ngăn cản. Messi quá xuất sắc". Những lời nhận xét của Pep là chính xác, bởi Leo ghi 2 bàn và thực hiện một pha kiến tạo trong trận Barca đánh bại Bayern 3-0.
Lionel Messi xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh tiếp tục trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.
Gã khổng lồ xứ Catalan sở hữu tài sản vô giá khi có Lionel Messi trong đội hình
Sau chiến thắng 3-0 ở bán kết lượt đi, Barca đặt một chân vào chung kết Champions League mùa này.
Khi Messi thể hiện phong độ cao, Barca sẽ giành chiến thắng.
Lionel Messi và đồng đội phục thù món nợ thua 0-7 sau hai lượt trận bán kết Champions League mùa giải 2012 - 2013.
Ở Champions League mùa này, Barca đánh bại đội vô địch Hà Lan (Ajax), Anh (Man City), Pháp (PSG), Đức (Bayern). Còn ở La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Atletico.
Mùa trước, Ronaldo ghi hai bàn vào lưới Bayern ở bán kết Champions League. Mùa này, Messi bắt thủ môn Manuel Neuer vào lưới nhặt bóng hai lần sau lượt đi.
HLV Jupp Heynckes thất vọng khi nhìn thấy Bayern mà ông xây dựng nhận những trận thua đau dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola.
Cú đảo chân của Messi khiến Jerome Boateng ngã trên sân. Hậu vệ của Bayern chẳng khác gì đang chơi cầu trượt.

Hình ảnh Messi chơi thăng hoa giúp Barca đánh bại Bayern

Tiền đạo số 10 của Barca lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Barca trước Bayern ở lượt đi bán kết Champions League lúc 1h45 ngày 7/5 trên sân Nou Camp.

Đức Mạnh

Ảnh: Troll Foolball

Bạn có thể quan tâm