Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có động tác ăn mừng mới

Cristiano Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau khi ghi bàn quyết định trong chiến thắng 1-0 của Al Nassr trước Al Fayha ở AFC Champions League.

Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên trong năm 2024.

Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), tại lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League 2023/24, Ronaldo nhảy lên không trung đưa hai tay ôm sát vào ngực sau khi tỏa sáng ở phút 81, giúp Al Nassr có chiến thắng nhọc nhằn.

Động tác bật nhảy ban đầu của Ronaldo khiến nhiều người nghĩ rằng anh sẽ ăn mừng theo kiểu "siu" như mọi lần. Song, siêu sao người Bồ Đào Nha dang hai tay ra sau đó ôm sát ngực.

Có vẻ như Ronaldo kết hợp hai kiểu ăn mừng theo phong cách "siu" và "nap" trước đây. Màn ăn mừng “nap” xuất hiện lần đầu tiên khi Ronaldo ghi bàn cho MU vào lưới Everton vào tháng 10/2022.

Cristiano Ronaldo anh 1

Khi đó, Ronaldo chắp hai tay trước ngực và nhắm mắt lại như tận hưởng hạnh phúc.

Mặc dù CR7 chưa bao giờ giải thích về màn ăn mừng này, nhưng trang chủ MU từng tiết lộ nó bắt nguồn từ trò đùa của các đồng đội cũ tại Old Trafford. Ronaldo từng được trêu chọc là ngủ nhiều trong một ngày.

Al Nassr gặp nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân Al Fayha, đội bóng đồng hương Saudi Arabia. Phải nhờ đến pha phối hợp trung lộ và chớp thời cơ nhanh của Ronaldo, Al Nassr mới có chiến thắng tối thiểu.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong năm 2024. Anh tiếp tục thành tích ghi bàn liên tục trong 23 năm, kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp (2002-2024).

Đội bóng Thái Lan gây sốc tại AFC Champions League

Bị Yokohama F. Marinos dẫn trước 2 bàn chỉ sau 25 phút bóng lăn, thế nhưng chủ nhà Bangkok United vẫn tìm được kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội của AFC Champions League.

Bàn thắng rabona gây ngỡ ngàng ở giải Anh

Jaden Philogene tạo ra một trong những siêu phẩm là ứng viên nặng ký cho giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2024 của FIFA (Puskas).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm