Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chứng tỏ khả năng bật nhảy ấn tượng ở tuổi 35

Siêu sao sinh năm 1985 vẫn là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự với khả năng thực hiện những pha không chiến đầy tự tin.

Tình huống diễn ra trong hiệp đấu đầu tiên, từ quả đá phạt chếch bên cánh phải, Dybala treo bóng vào vùng cấm cho Cristiano Ronaldo đánh đầu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị 2 cầu thủ bên phía Lazio kèm sát, nhưng vẫn thực hiện pha bật nhảy ấn tượng. CR7 hoàn toàn loại bỏ trung vệ cao 1,84 m Bastos (số 15) trong pha không chiến.

Thậm chí cầu thủ cao 1,91 m như Sergeij Milinkovic-Savic (số 21) cũng bật cao chưa đến vai của ngôi sao số 7 bên phía Juventus. Ronaldo đánh bại hàng thủ đội khách, nhưng pha dứt điểm của anh không đưa bóng đi trúng khung thành.

Ronaldo bat nhay an tuong anh 1

Ronaldo vẫn vô cùng dẻo dai dù đã bước sang tuổi 35. Ảnh: Reuters.

Nỗ lực gây sức ép của Juventus được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 51. VAR phát hiện cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vùng cấm. Một quả phạt đền được trao cho Ronaldo, và anh không bỏ lỡ để đưa "Lão phu nhân" vượt lên dẫn trước.

Phút 54, Ronaldo hoàn tất một trong những cú đúp dễ dàng nhất sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha thoải mái đệm bóng vào khung thành trống sau đường chuyền ngang của Paulo Dybala.

Hai pha lập công của CR7 giúp Juventus đánh bại Lazio 2-1, qua đó trả món nợ đã vay đối thủ ở trận lượt đi trên sân khách, đồng thời gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ 2 lên thành 8 điểm. Scudetto trong năm thứ 9 liên tiếp gần như nằm chắc trong tay đội bóng chủ sân Allianz

Ronaldo bat nhay an tuong anh 2

Đội hình ra sân của Juventus và Lazio.

Ronaldo bat nhay an tuong anh 3

Juventus 2-1 Lazio: Ronaldo lập cú đúp

2 bàn thắng của CR7 giúp Bianconeri giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở vòng 34 Serie A diễn ra rạng sáng 21/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm