Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chửi fan Real bằng từ tục tĩu

Truyền thông Tây Ban Nha cáo buộc cựu sao M.U dùng những ngôn từ không hay để đáp trả phản ứng của CĐV Real trong trận gặp Levante.

Theo trang Eurosport, máy quay trên sân đã lưu lại toàn bộ phản ứng của Ronaldo trước sự la ó của người hâm mộ Real. Siêu sao 30 tuổi tay chống hông, nhìn chằm chằm về một nhóm CĐV trên khán đài Bernabeu. Sau đó anh bĩu môi và lẩm bẩm từ gì đó trước khi quay đi.

Phân tích khẩu hình, đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha nhận định đó là từ “Fodanse”. Trong tiếng Bồ Đào Nha, từ đó mang nghĩa tục. Nó được dùng để đáp trả những kẻ thích chỉ trích hay có phản ứng không tốt với người khác.

Trong chiến thắng 2-0 trước Levante, Ronaldo không ghi bàn. Theo đó, cựu ngôi sao M.U kéo dài thời gian tịt ngòi (không tính penalty) tại La Liga lên gần 1 tháng. Lần gần nhất CR7  ghi bàn diễn ra trong chiến thắng 2-0 trước Elche ngày 22/2.

Phản ứng không hay của Ronaldo dành cho CĐV Real. Ảnh: Eurosport.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Madridista rất thất vọng với phong độ của Ronaldo, cho dù anh vừa giúp Real đi tiếp tại Champions League với cú đúp vào lưới Schalke giữa tuần trước.

Trước đó, tờ AS (báo thân Real) đưa tin, M.U đang lợi dụng mối quan hệ bất ổn giữa Ronaldo với Chủ tịch Florentino Perez để đón CR7 trở lại Old Trafford vào hè tới. Cụ thể, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nhờ Sir Alex Ferguson sang Madrid thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sir Alex sang Madrid thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Theo phóng viên của tờ AS, Javier Matallanas, Sir Alex Ferguson có mặt tại Bernabeu thứ tư tuần trước để gặp CR7 và siêu cò Jorge Mendes.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm