Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chơi mờ nhạt trong chiến thắng 5 sao của Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha "nhường lại sân khấu" cho Gareth Bale, James Rodriguez và Benzema khi Real Madrid tiếp Betis ở trận đấu thuộc vòng 2 La Liga diễn ra lúc 3h30 ngày 30/8.

Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 5-0 Real Betis Hai cú đúp của Bale và James Rodriguez cùng bàn thắng của Benzema giúp Real Madrid hạ gục Real Betis với tỷ số 5-0 ở lượt trận thứ 2 La Liga 2015/16.
Sau trận đầu ra quân không tốt, người hâm mộ Real Madrid kỳ vọng ngôi sao số 1 mùa trước Cristiano Ronaldo tỏa sáng, giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Real Betis.
Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng để lại bất kỳ dấu ấn gì. Anh chẳng ghi bàn cũng không kiến tạo dù đội nhà giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-0.
Thay vào đó, Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo. Màn trình diễn của tuyển thủ xứ Wales đập tan những hoài nghi từ chính fan Real hướng vào anh suốt nhiều tháng qua.
Ngay phút thứ 2, cựu cầu thủ Tottenham tận dụng rất tốt đường chuyền của James Rodriguez để băng vào đánh đầu giúp Real vươn lên dẫn trước.
Gareth Bale cũng là người ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid sau pha kiến tạo của Casemiro ở phút 89.
Trước đó, tiền vệ 26 tuổi kiến tạo như đặt để Karim Benzema đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Kền kền trắng phút 47.
Trong chiến thắng "5 sao" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể không nhắc tới James Rodriguez. Ngoài đường kiến tạo để Bale mở tỷ số, tiền vệ người Colombia còn lập cú đúp cho riêng mình.
Phút 39, James Rodriguez sút phạt đẹp mắt từ cánh trái. Bóng đi hiểm, đập vào cột và bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đối phương.
Phút 50, sau đường chuyền của Toni Kroos, cựu cầu thủ Monaco tâng bóng bổng và tung người móc volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-0.
Trước khi trận đấu diễn ra, James Rodriguez tuyên bố anh xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát của Real mùa này. Ngôi sao người Colombia đã chứng tỏ mình đúng với màn trình diễn xuất sắc trước Betis.
Pha lập công của Karim Benzema ở đầu hiệp 2 sau đường chuyền của Gareth Bale.
Tương lai của tiền đạo người Pháp từng là chủ đề bàn tán trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tuy nhiên, Benzema khẳng định tiếp tục gắn bó với "Kền kền trắng" mùa này.
HLV Rafa Benitez có chiến thắng đầu tiên cùng Real Madrid trong trận đấu chính thức. Tuy nhiên, có thể ông chưa hoàn toàn hài lòng khi ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo im tiếng sau hai vòng đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm