Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Real

Chân sút chủ lực của Real tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để đem về danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử đội bóng.

Tại vòng bảng Champions League 2015/16, Real Madrid nằm ở bảng A với sự góp mặt của nhà vô địch Ligue 1, Paris Saint Germain, á quân giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Shakhtar Donetsk và ĐKVĐ Thụy Điển, Malmo. Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm, Cristiano Ronaldo dành nhiều sự tôn trọng cho các đối thủ, tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi vẫn tự tin đặt mục tiêu giành danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 11 cùng “Los Blancos”

“Vẫn như mọi năm, mục tiêu của chúng tôi là giành danh hiệu trên mọi đấu trường, tất nhiên Champions League vẫn là sự ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Real phải thật thận trọng trong từng trận đấu tại vòng bảng. Các đội bóng tại bảng A không hề dễ chơi, sẽ không có sai lầm nào được phép xảy ra”, Ronaldo khẳng định.

Khoảnh khắc tươi tắn của 2 siêu sao hàng đầu thế giới trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Ảnh:  Goal.
Khoảnh khắc hài hước của Ronaldo và Messi trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Ảnh: Goal.

Trong những cái tên góp mặt ở bảng A, Malmo bị đánh giá thấp nhất vì đây mới là lần đầu tiên họ tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB. Vì vậy, chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/16 gần như là cuộc tranh chấp giữa 3 cái tên Real, PSG và Shakhtar Donetsk. Với đẳng cấp vượt trội, Ronaldo cùng đồng đội có thể hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng mà không tốn quá nhiều sức.

Ngoài ra, chân sút chủ lực của Real vừa bị đối thủ Lionel Messi đánh bại trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/15 khi chỉ nhận được 2 trên tổng số 54 phiếu bình chọn từ các nhà báo uy tín trên khắp lục địa già. Trong khi đó, người đồng nghiệp bên phía Barcelona sở hữu đến 49 phiếu ủng hộ.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm