Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chi triệu USD để sở hữu bức tranh sang hơn Messi

Chứng kiến đồng nghiệp sở hữu bức tranh quý, Ronaldo cũng tìm mọi cách để sở hữu một tác phẩm tương tự.

Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 1
Mauricio Benitez (Mr Bling) là nghệ nhân làm tranh đá quý nổi tiếng. Năm 2013, ông từng dành tặng cho Lionel Messi một tác phẩm kỳ công gồm 150.000 viên pha lê Swarovski. Theo Sun Sport, bức tranh Messi đang ăn mừng sau này được định giá lên đến 40 triệu USD. Benitez đã tặng tác phẩm này cho thần tượng mà không đòi hỏi bất kỳ khoản tiền công nào.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 2
Sau sự kiện này, tên tuổi của Benitez được giới cầu thủ biết đến nhiều hơn. Năm 2018, ông được Cristiano Ronaldo thông qua đồng đội Cuadrado đã liên hệ với Mr Bling để đặt làm một bức tranh đá quý, ghi lại siêu phẩm ngả người móc bóng trong trận đấu với Juventus ở Champions League. Tác phẩm này được ghép lại bởi 250.000 viên pha lê, nhiều hơn 100.000 viên so với tác phẩm của Messi và là tác phẩm kỳ công nhất ông từng làm.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 3
Chưa dừng ở đó, Ronaldo tiếp tục đặt thêm một bức tranh về gia đình. Tác phẩm này đang được đặt tại nhà của bà Dolores, mẹ ruột của CR7. Theo truyền thông, 2 bức tranh này tiêu tốn của tiền đạo sinh năm 1985 không dưới 1 triệu USD.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 4
Sau Ronaldo, Neymar là cầu thủ tiếp theo tìm đến với Mr Bling. Cầu thủ người Brazil ấn tượng với những tác phẩm nghệ nhân này đăng lên mạng xã hội và đã quyết định đặt cho mình một bức tranh riêng.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 5
"Sau bức tranh chân dung, tôi cùng Neymar đang lên ý tưởng cho một tác phẩm về gia đình cậu ấy", nghệ nhân này cho biết.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 6
Tác phẩm ưng ý nhất của Benitez được thực hiện dành cho Fredy Guadin, cựu tiền vệ Inter. Bức tranh này được tạo nên bởi 200.000 viên pha lê và có chiều cao xấp xỉ 2 m.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 7
Mr Bling cũng đã làm một trái bóng đính pha lê để tặng cho huyền thoại Diego Maradona.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 8
Ronaldinho cũng từng là khách hàng của nghệ nhân tranh pha lê này.
Ronaldo chi trieu USD de so huu buc tranh sang hon Messi anh 9
Để có được bức tranh pha lê như ý, các khách hàng sẽ phải chi cho Mr Bling số tiền tối thiểu 180.000 USD. Mức giá này sẽ còn tăng tùy thuộc vào số lượng và loại đá cấu tạo nên tác phẩm.

Nani: 'Ronaldo học được rất nhiều từ tôi'

Tiền vệ Luis Nani cho biết Cristiano Ronaldo học được nhiều kỹ năng kiểm soát bóng, qua người từ cầu thủ này trong thời gian cả 2 cùng khoác áo MU và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm