Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chi hơn 100.000 USD mỗi tháng cho bạn gái tiêu vặt

Cristiano Ronaldo chia tiền thành nhiều khoản tiền chu cấp cho bạn gái Georgina Rodriguez mỗi tháng, trong đó có 104.000 USD để tiêu vặt.

Ronaldo đang nhận mức lương 36 triệu USD mỗi năm tại Juventus, cao vượt trội so với các đồng nghiệp ở Serie A. Georgina Rodriguez được biết đến vì là bạn gái Ronaldo, mỗi bài đăng của cô trên mạng xã hội nhận hơn 8.600 USD. The Sun tiết lộ CR7 cấp thêm cho bạn gái 104.000 USD mỗi tháng chỉ dùng để tiêu vặt.

Số tiền Ronaldo chu cấp cho Rodriguez tương đương mức lương hàng tuần của một loạt ngôi sao tại châu Âu. Bruno Fernandes, tân binh của MU, đang nhận gần 100.000 USD mỗi tuần (sau thuế). Về chi phí Rodriguez dùng để nuôi dạy các con, Ronaldo chu cấp khoản tiền khác nhưng không được tiết lộ.

Ronaldo anh 1

Rodriguez giúp Ronaldo tìm thấy hạnh phúc đích thực trong tình yêu. Ảnh: Getty.

Ronaldo và Rodriguez đã có con chung là Alana Martina, 2 tuổi. Rodriguez đang nuôi dạy 3 con riêng của Ronaldo, gồm Ronaldo Jr. Gia đình Ronaldo sống tại căn biệt thự rộng hơn 1.000 m2 ở Turin, Italy.

Ronaldo và Rodriguez công khai hẹn hò từ tháng 11/2016. Trước đó, CR7 kết thúc mối tình cùng chân dài Irina Shayk. Rodriguez xuất thân từ gia cảnh nghèo khó, có sự nghiệp lận đận ở nghề người mẫu. Nhờ danh tiếng của Ronaldo, Rodriguez vụt sáng trở thành gương mặt ăn khách tại quê nhà Argentina và Italy.

Rodriguez được ca ngợi khi ủng hộ Ronaldo trong thời gian anh dính cáo buộc hiếp dâm. Ronaldo cũng xác định cưới Rodriguez trong vài năm tới. CR7 thừa nhận Rodriguez là cô gái khiến anh cảm nhận tình yêu đích thực, và Rodriguez cũng biết cách chăm sóc các con ở điều kiện tốt nhất.

Georgina Rodriguez và tình yêu với Ronaldo Georgina Rodriguez và siêu sao Cristiano Ronaldo có gần 4 năm chung sống hạnh phúc bên 4 người con.

Ronaldo, Messi thất thế ở cuộc đua giày vàng châu Âu

Cristiano Ronaldo đứng thứ 3, trong khi đương kim giày vàng châu Âu Lionel Messi còn nằm ngoài danh sách 10 chân sút ghi bàn tốt nhất tại các giải VĐQG châu Âu mùa 2019/20.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm